เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่วัดกลางบางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม น.ส.ปรียาภรณ์ พันธ์สวัสด์ อายุ 35 ปี ชาวท่ามะขาม จ.กาญจนบุรี พร้อมทีมงาน นำหัวหมู 102 หัวมาถวายหลวงพ่อสมหวัง เพื่อแก้บนที่ประสบความสำเร็จได้งานเขียนแบบก่อสร้างงานโครงการของรัฐ นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของบริษัท ได้งานใหญ่เป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวบอกว่า วันนี้เป็นวันพระ ฤกษ์ดี จึงได้นำหัวหมูมาแก้บน การทำงานทุกขั้นตอนจะได้หมูๆ สำเร็จลุล่วงด้วยดีมีแต่คนเมตตา

โดยก่อนนำหัวหมูมาถวายได้แจ้งทางวัดไว้ล่วงหน้า เจ้าหน้าที่จึงจัดเตรียมสถานที่ถวายหัวหมู จัดเรียงหน้าหลวงพ่อสมหวัง ดูแล้วสวยงาม และมีพราหม์มายประกอบพิธี บอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และมีเจ้าหน้าที่ช่วยแนะนำ พร้อมจุดธูปให้ปักที่หัวหมูทุกหัว และมีพระสงฆ์มาพรมน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล หลังเสร็จพิธีได้จุดปะทัด 1,000 นัด บอกกล่าวเทวดาให้รับรู้ เลขหางประทัดเขียนว่ารวยทรัพย์ 329 และ 65 ทำเอาบรรดาผู้ที่มาร่วมพิธีและที่มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดขอถ่ายรูปนำไปเสี่ยงโชคงวดวันที่ 1 ก.ค.นี้จำนวนมาก

เจ้าหน้าที่วัด เปิดเผยว่า หัวหมู 102 หัว ที่มีผู้นำมาแก้บนกับหลวงพ่อสมหวังวันนี้ ทางวัดจะนำไปร่วมกิจกรรม ในโครงการงานสาธารณสงเคราะห์ ประกอบด้วย แจกเป็นทานแก่ผู้ป่วยติดบ้าน ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ รวมถึงนำไปแจกทานให้ชาวบ้าน ซึ่งช่วยแบ่งเบาความเดือดร้อนของผู้มีรายได้น้อยแล้วยังส่งต่อบุญให้กับผู้นำมาแก้บนหลวงพ่อสมหวังด้วย