ถูกสนใจหนักมากสำหรับเรื่องราวของหนุ่ม POKMINDSET หรือ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่ล่าสุดกลั่นกรองความชอบของตนเองในเรื่องรถหรูมาเป็นไอเดียแต่เพลง LAMBO ขึ้นมา โดยหนุ่มป๊อกได้แชร์ประสบการณ์ต่างๆของตนเองผ่านเพลงนี้ 

“ผมรักและชื่นชอบรถซูเปอร์คาร์แบรนด์หนึ่งมากมาตั้งแต่เด็กๆแล้วครับ  มันเหมือนรถแบทแมน เห็นแล้วก็รู้สึกเท่ห์อยากมีเป็นของตัวเองสักคันก็เลยสะสมโมเดลรถคันเล็กๆ ไว้หลายคัน  คือมันเป็นความชอบที่พิเศษมากๆ สำหรับผมนะ  ถึงขั้นไปศึกษารถยี่ห้อนี้อย่างจริงจังและตอนนี้ฝันของผมก็เป็นจริงแล้ว กับลูกสาวคันสวยคันนี้ที่กว่าจะได้มาก็ไม่ใช่ง่ายๆ นะครับ  ผมเก็บเงินเองทุกบาททุกสตางค์  ซื้อรถคันด้วยตัวเอง  หลายคนอาจจะไม่เชื่อ  แต่ที่บ้านของผมไม่สนับสนุน  อยากได้ก็ต้องซื้อเอง  มันเลยเป็นอะไรที่ค่อนข้างไกลตัว  มันไม่น่าจะเป็นไปได้เลยสำหรับเรา แต่พอเราได้มาจริงๆ ก็ดีใจมากๆ ครับ แล้วคันนี้เราเลือกทุกอย่างเองหมดเลย ไม่ว่าจะเป็น  ด้ายบนเบาะ ด้ายพวงมาลัย เลือกได้ทุกอย่าง แฮปปี้มาก  ที่สำคัญอีกอย่างที่เราเลือกรุ่นนี้เพราะว่ามันสามารถนั่งได้ 4 คนพ่อแม่ลูก  ตอบโจทย์คนมีครอบครัวอย่างเราด้วย  และจากความชื่นชอบตรงนี้”

“โดยเรื่องราวของผมมันเลยเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้ออกมา  เพราะเราอินกับมันอยู่แล้ว  ศึกษามาตั้งแต่เด็กซึ่งผมใช้เวลาไม่นาน ไม่กี่ชม, ก็แต่งเพลงนี้เสร็จ  เพลงจะสื่อถึงความ แรง  ความเจ๋งของรถยี่ห้อนี้  ดีเทลที่รถยี่ห้ออื่นไม่เหมือนเค้า  จะเป็นแนว  กวนๆ  สนุกๆ  อวดหน่อยๆ  ซึ่งใกล้จะปล่อยออกมาให้ฟังเร็วๆ นี้  ต้องรอติดตามกันฟังครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews