ทำเอาชาวบลิ๊งค์และแฟนๆ ชาวไทย ต่างตื่นเต้นไปตามๆ กัน หลังศิลปินสาวสายเลือดไทยที่โด่งดังรดับโลกอย่าง “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ได้ปล่อยคลิปมิวสิกวิดีโอใหม่ล่าสุด อย่างเพลง “ROCKSTAR” ที่ถ่ายทำที่ถนนเยาวราช โดยที่แทบไม่มีคนรู้มาก่อนว่ามีการถ่ายทำเกิดขึ้นนั้น

ล่าสุดหลังจาก MV ดังกล่าวปล่อยออกมาไม่นาน ทางด้านผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ภานุ ตั้งใจ” หนุ่มมาดเข้ม ใส่แว่นดำ มีรอยสักสุดเท่ทั่วร่าง ซึ่งปรากฏตัวอยู่ใน MV ดังกล่าว ก็ได้ออกมาเผยถึงความประทับใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมิวสิกวิดีโอของ “ลิซ่า” โดยเขาได้ระบุเอาไว้ว่า “พอมีแต้มบุญกับเขานิดหน่อยนะเนี่ยเรา เดินทางจากจังหวัดพิษณุโลก เข้า กทม. 5-6 ชม. ไปแบบอึนๆ มึนๆ ไม่รู้อะไรมากเลย รู้แค่ว่างาน MV”

ถึงกองทีมงานเบื้องหลังเยอะ คนเยอะมาก เซตใหญ่อลังการใหญ่โตมาก เริ่มเอะใจนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตลอดเวลาที่นั่งรอ เห็นว่ามีความเคลื่อนไหวตลอดเวลา ดูทุกคนขันแข็งเร่งรีบ คนเบื้องหน้าก็ทยอยมาเรื่อยๆ จนเป็นหลักร้อยได้ เอาล่ะเริ่มตื่นเต้นมากขึ้นมานิดหน่อยล่ะ ตื่นคนเยอะ คิดในใจศิลปิน ตปท.แน่ใครกันนะ ทีมงานก็ไม่ได้บอกอะไร แค่บอกให้ถ่ายรูปลงชื่อและไปกินข้าว พอเริ่มลงชื่อกินข้าวเสร็จ เริ่มทยอยเก็บมือถือกันแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่คิดอะไรมาก เพราะกอง ตปท.ก็เก็บกันปกติ ต่อไปก็เปลี่ยนเสื้อผ้าเข้าเซต ถ่ายได้ซีนสองซีนเล็กๆ ก็ยังประหม่า แต่ก็ผ่านไปด้วยดีอาจจะมีช้าบ้างนิดหน่อย

“พอน้องลิซเดินออกมาเท่านั้นแหละ เรานี่ เอ๊ะ! ในใจก่อนเลย ในใจคิด ใช่มั้ยนะน่ะ ถอดแว่น ตั้งตาเพ่งดีๆ ชัดเลย เฮ้ย!! นี่น้องลิซ นี่หว่า ในใจเรานี่กรี๊ดปรอทแตกมาก เกินไปมาก ใกล้ๆเลย มีอะไรในใจเยอะมาก ตื่นเต้นสุด มันฟุ้งอยู่ในหัวมากมาย xูพูดกับใครไปจะมีใครเชื่อxูมั้ยเนี่ย ที่ยืนตรงหน้าเรา นี่คือ ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกเบอร์ต้นๆ เลย ทำไรไม่ถูกจ้า สั่นไปหมด เป็นคุณ คุณจะรู้สึกยังไง เขร้ ชีวิตเหมือนประสบความสำเร็จอะไรบางอย่างที่มันใหญ่โตมากๆ อ่า OMG!!!????”

ขอขอบพระคุณทีมงานทุกคนทุกท่านทุกแผนกทุกหน้าที่ทุกตำแหน่ง และขอบคุณตัวเองด้วย ที่มีส่วนร่วมในมิวสิกวิดีโอตัวนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบสู่สายตาทุกคนทั่งโลก..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ภานุ ตั้งใจ