เรียกได้ว่าเป็นภาพที่หลายคนให้ความสนใจ และเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย หลังจากอดีตนัดแสดงดัง “จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค” ได้ออมาโพสต์คู่กับผู้กำกับคนดัง “อาชู-ชูศักดิ์ สุธีรธรรม” วัย 80 ปี ผ่านอินสตาแกรม @joysirilak โดยระบุข้อความว่า “มาทานข้าวกับป๊ะป๋าค่ะ วันนี้อาชู สดชื่น ทานข้าวได้เยอะเลย อาคุยถึงตอนที่ไปถ่าย รักเดียวของเจนจิรา ด้วยกันที่พม่า และ ละครที่อาเป็นผู้กำกับ ที่จอยเล่นตั้งหลายเรื่อง สาวน้อยคาเฟ่ เสน่ห์นางงิ้ว ราชินีหมอลำ

คุยไปแล้วอาก็ตื้นตันจะร้องไห้ แต่เพื่อนไบรท์แกล้งหยอกอา จนเกือบโดนเตะ (อาหยอกกลับ) ก็เลยขำกันใหญ่ ขอให้อา “ชูเคอะ” ของพวกเรา มีสุขภาพแข็งแรงขึ้นเร็วๆ นะคะ มี อาอ้อย คอยดูแลตลอด อบอุ่นมากๆ เลยค่ะ / ขอบคุณ @super_brite ที่มาเป็นเพื่อนนะจ๊ะ / อาชู #ชูศักดิ์สุธีรธรรม”

งานนี้เมื่อโพสต์ดังล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก รวมถึงแฟนๆ ละคร ต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งคอมเมนต์คิดถึงกันอย่างมากมาย

ทั้งนี้ “อาชู ชูศักดิ์” ซึ่งล้มป่วยด้วยโรคหัวใจและโรคไทรอยด์เป็นพิษ พักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน โดยมีศรีภรรยาคู่ชีวิต “อ้อย-สุมาลี ชาญภูมิดล” เป็นผู้ดูแล ซึ่งอาชูผู้กำกับ เปรียบเสมือนครูของ “จอย ศิริลักษณ์”..

ขอบคุณภาพประกอบ : joysirilak