เรียกได้เป็นข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงที่หลายคนตั้งตารอกันมาอย่างยาวนาน หลังนางเอกซุป’ตาร์ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ถูกหวานใจ “ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา” ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี งานนี้ทำเอาสาวเจ้าถึงกับน้ำตาซึม พร้อมเผยภาพแหวนเพชรขอแต่งงานวงโต ท่ามกลางความดีใจของเหล่าเพื่อนพ้อง รวมทั้งแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

ซึ่งก่อนที่ทั้งคู่จะมาถึงวันนี้กัน “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงพาทุคนมาย้อนดูเส้นทางรัก 4 ปีของ “แต้ว ณฐพร” กับ “ไฮโซณัย” กัน โดยเมื่อช่วงเดือน พ.ค. 2563 “แต้ว ณฐพร” มีข่าวคบหาดูใจกันกับ “ไฮโซณัย” หลังเลิกกับอดีตแฟนหนุ่ม “ต้น อาชว์” ที่คบหากันมานานกว่า 14 ปี ซึ่งช่วงนั้น แต้วถูกกระแสข่าวดราม่ามากมาย ทำให้เธอต้องออกมาชี้แจงอยู่บ่อยครั้ง

โดยความสัมพันธ์ของทั้ง แต้ว และ ไฮโซนัย มีการคาดเดาว่าทั้งคู่ได้เริ่มรู้จักกันจากการไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสาวแก๊งเฟอร์บี้อย่าง “มิว นิษฐา” กับสามี “ไฮโซเซนต์” ซึ่งแต้วเป็นเพื่อนสนิทของฝ่ายหญิง และไฮโซณัยเป็นเพื่อนของฝ่ายชาย ทำให้หลังจากนั้น แต้ว และ ไฮโซณัย มักถูกจับตาความสัมพันธ์อยู่เรื่อยๆ และมีภาพหวานมาให้ชมตลอด ทั้งการไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน ไปดินเนอร์สุดหรู ไปร่วมงานแต่งเพื่อน รวมถึงการไปพบปะกันกับครอบครัวของทั้งสองกันลัน จนถูกแซวว่า แต้วคลั่งรัก และถูกถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้มีข่าวดีกับเขาสักที

จนกระทั่งเมื่อช่วง พ.ค. 2567 แต้วได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรักครั้งนี้ว่า “อย่างการแต่งงานสำหรับแต้วว่าสำคัญนะ ไม่ใช่แค่เรื่องสถานะว่าโสดหรือไม่โสด แต้วคิดว่าถ้าเจอความรักที่ดี สนับสนุนกัน ให้เรามีพลังในการใช้ชีวิต แต่ไม่ใช่ว่าจะเป็นเป้าหมายที่ถูกต้องนะ ที่แต้วไปงานแต่งมาเยอะ ก็ไปจอยๆ งานแต่งสนุกจะตาย ไม่ได้ไปเก็บดีเทลอะไรค่ะ ไปจอยๆ จอยอย่างเดียวเลย เอาจริงๆ ไม่เลย เพราะว่าเดี๋ยวถึงวันนั้นก็จะมีเอง เดี๋ยวไม่ตื่นเต้นค่ะ” ก่อนที่ล่าสุดจะมีข่าวดี เธอถูก “ไฮโซณัย” ขอแต่งงานในที่สุด..