กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่แฟนเพจชื่อดังอย่าง “อีซ้อขยี้ข่าว3” ได้ออกมาเผยคลิปของคุณหมอ ฝ่ายนิติคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ได้โทรศัพท์มาด่ากราดใส่ รปภ.หญิง หลังไม่พอใจการทำงาน โดยทางเพจได้ระบุว่า “อาชีพ รปภ. อาจดูไม่มีเกียรติในสายตาของใครบางคน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่มีศักดิ์ศรี…บทสนทนาของกรรมการนิติคอนโดฯ แห่งหนึ่งที่กำลังสั่งงาน รปภ. หญิง”
ชมคลิป

นอกจากนี้ ทางเพจดังยังเผยแชตกลุ่ม ที่ทางคุณหมอฝ่ายนิติคอนโดฯ ออกมาด่ากราบใส่ รปภ.หญิงด้วยถ้อยคำหยาบคาย เนื่องจากไม่พอใจที่เธอไม่ออกมาโบก ไม่เปิดที่กั้น แถมยังไม่ทำความเคารพ พร้อมสั่งให้วิดพื้น 100 ครั้ง เป็นการทำโทษ และไล่เธอออก

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นอย่างมาก อาทิ…
– ทุกอาชีพมีเกียรติเท่าเทียมกัน เพียงแต่อาชีพนั้นๆ ทำหน้าที่แตกต่างกัน ทุกคนมีเกียรติและศักดิ์ศรีเท่าเทียมกันหมด จำไว้นะหมอ
– พูดจาเหมือนคนมีปม เหมือนคนไม่ได้รับการยอมรับจากสังคม เลยมากดคนที่มีอำนาจน้อยกว่าตัวเอง
– ขอดูหน้าค่ะ แค่ฟังเสียงก็รู้ว่าบ้าอำนาจมาก
– ตอนเด็กๆ มีปมหรือเปล่าคะ โตมาถึงดูหมิ่นคนอื่นได้ขนาดนี้ คำพูดคำจา ไม่มีความเมตตาใดๆ เลย คิดได้ไงให้ ผญ.วิดพื้น ตัวหมอเองวิดไหวหรือเปล่า!? ใครได้รวมงานด้วยคงจะเหนื่อยใจหน้าดู
– มีวิดพื้นท่าเตรียมด้วย ไม่แน่ใจว่าโxตรเหง้าเป็นทหารหรือตำรวจ แต่ที่แน่ใจคือ คุณหมอว่างๆ หาจิตแพทย์บ้างนะคะ แล้วคำพูดคำจาคุณหมอเหมือนโตในคุกเลยค่ะ ผู้ดีมีสถุนมาก..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @อีซ้อขยี้ข่าว3