กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ติ๊กต็อก ออกมาเผยแพร่ข้อมูลอ้างว่า มีคุณป้าเปรมมณี อายุ 61 ปี ชาว อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ชุดใหญ่ 15 ใบ หมายเลข 157196 งวดวันที่ 30 ธ.ค. 2565 เงินรางวัล 90 ล้านบาท แล้วทยอยนำไปขึ้นเงิน เหลืออีก 5 ใบยังไม่ได้ขึ้นเงิน รอนำไปขึ้นวันที่ 30 มิ.ย. นี้ เนื่องในวันเกิด กระทั่งความลับถูกเปิดเผย หลังลูกชายมารื้อกระเป๋า และเอาโทรศัพท์ไปซ่อม ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ป้าเปรมมณี ได้กล่าวในรายการโหนกระแส ว่า ขอโทษสังคมในรายการโหนกระแส หลังเปิดเผยความจริงว่า หวย 90 ล้าน ที่เป็นข่าวใหญ่โต แท้จริงเป็นสลากปลอมที่ถูกหลอกลวงขายต่อมาในราคา 5 หมื่นบาท ซึ่งในท้ายที่สุด พอกลายเป็นข่าวใหญ่โต สังคมได้รับผลกระทบ แตกตื่นใดๆ ก็ตาม แม่ปอนได้ยกมือไหว้ ขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด ที่ทำไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และไม่มีเจตนาจะทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่เลย ยืนยันว่ามีทรัพย์สินมากมายจริง ไม่ได้เป็นคนจน ถูกตัดน้ำตัดไฟ อย่างที่ใครกล่าวหา ถ้าใครไม่รู้จักแม่ปอนจริง อย่าพูดให้เสียหายจะดีกว่า

โต้กันนัว “ป้าเปรม-ยูทูบเบอร์” ซัดกลับยันถ้ารู้เป็นของปลอมไม่ลงคลิปแน่นอน

วอนขอความเห็นใจ สื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าว แม่คงไม่ออกมาพูดอะไรอีกแล้ว เพราะพูดในรายการโหนกระแสไปหมดแล้ว หลังจากนี้ ขอความกรุณาอย่าปีนรั้วบ้านแม่เลย เท่าที่มีข่าวใหญ่โตออกไป แม่ก็ใช้ชีวิตอยู่อย่างลำบากแล้ว