จัดเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ไม่เคยพักความหวานให้ชาวเน็ตได้หยุดฟินเลย สำหรับ “เบลล่า ราณี” นางเอกสาวเบอร์ต้นของไทย ที่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับไฮโซ “วิล-ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทหมื่นล้าน ที่ก่อนหน้านี้ถูกหลายคนจับตามองในทริปล่าสุดที่ทั้งคู่น่าจะไปด้วยกัน โดยมีชาวเน็ตตาดีเห็นโพสต์ของหนุ่มวิลที่ลงภาพติดสาวเบลล่าในกระจกจนหลายคนต้องรีบเข้าไปแซวทันที และนอกจากนี้ยังมีคลิปไวรัลที่เธอเดินทางไปทำบุญพร้อมคณะผู้ใกล้ชิดและแฟนคลับ กับการเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคีปิดทองพระนางพญาองค์ใหญ่ ณ วัดราชบูรณะ จังหวัดพิษณุโลก พร้อมกับถูกหลวงพ่อแซวว่ากำลังจะเปลี่ยนนามสกุลอีกนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้เจอกับ เบลล่า ราณี ที่ไปร่วมงาน Meet & Greet : Farmhouse x Bella Happiness Day To You งานนี้ก็ไม่พลาดออกมาอัปเดตความหวาน และสถานะล่าสุดกับหนุ่มวิลด้วย

เบลล่า เผยว่า “เรื่องที่หลวงพี่แซวเรื่องเปลี่ยนนามสกุล อันนั้นเป็นจังหวะที่เบลไม่ได้ฟังพอดีเลย เป็นจังหวะที่เบลนัดแนะกับทีมอยู่ เลยไม่ได้ยิน พอพี่เขาบอกว่าสาธุสิ เบลก็ยกมือขึ้นมาสาธุเลย และเบลก็ถามพี่เขา คาดว่าน่าจะเป็นการแซวให้ได้เสียงกรี๊ด พอพูดนามสกุลเราก็ตกใจไม่คิดว่าท่านจะพูด ถามว่าดูดวงเลยหรือเปล่า อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน แค่เชื่อว่าเป็นการแซวในการสร้างบรรยากาศ รูปในกระจก ความจริงก็ลงตามบรรยากาศ เขาเห็นว่าน่ารักก็เลยขอลง บรรยากาศเดินเล่น ก่อนเขาลงก็มีส่งมาให้เบลดู แต่เบลก็ไม่อะไร แต่ที่ไม่รู้คือไม่รู้จะลงเมื่อไหร่ ซึ่งตอนนั้นที่เขาลง เราก็นอนไปแล้ว มาเซอร์ไพร้ส์ตอนเช้า เบลก็ไม่เชิงว่าต้องตรวจก่อน เขาแค่ส่งมาให้ว่าเซตนี้ดูโอเคนะ แล้วเขาก็บอกว่าแพลนว่าจะลง ถามว่าเป็นการลงเปิดตัวไหมก็แค่ลงรูปเองทุกคน (ยิ้ม) ถ้าถามว่าเบลจะลงเองไหม ก็ต้องรอดูตามจังหวะที่เหมาะสม (ชัดสุดๆ นี่รูปหรือสถานะ) แซวเก่ง (หัวเราะ)”

จริงๆ เบลเห็นฟีดแบ็กในโซเชียลอยู่บ้าง ก็ไม่คิดว่ารูปเบลจะมีคนให้ความสนใจมากขนาดนี้ ขอบคุณแฟนๆ สำหรับกำลังใจในทุกๆ เรื่อง รวมถึงเรื่องนี้คอยติดตามให้กำลังใจกันสุดๆ เลย หลังจากที่แม่บอกไฟเขียวกลางวงสัมภาษณ์ก็ขำๆ (หัวเราะ) ไม่คิดว่าคุณแม่จะตอบไป เพราะคุณแม่เขาค่อนข้างตื่นเต้น เขากลัวว่าถ้าถามมาแล้วไม่ตอบ มันจะดูน่าเกลียดหรือเปล่า ตอนแรกแม่ก็กังวลว่าพูดอะไรผิดไปหรือเปล่า คุณวิลได้ฟังสัมภาษณ์แม่ เบลเป็นคนบอกเองว่ามีสัมภาษณ์แบบนี้นะ อะไรประมาณนี้ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรก็หัวเราะ คุณแม่น่ารัก ส่วนตอนที่บอกนี่เรียกคุณหรือว่าอะไรนั้น (ยิ้ม) ดีเทลไปแล้วคุณน้า เก็บไว้ให้รู้กัน 2 คน (หัวเราะ) เขาก็พอเห็นฟีดแบ็กว่ามีคนเชียร์ และให้กำลังใจ เหมือนเขาก็ค่อนข้างเซอร์ไพร้ส์ว่าทำไมถึงมีคนสนใจเรื่องนี้ขนาดนี้ เขาค่อนข้างเซอร์ไพร้ส์ถึงฟีดแบ็กที่เข้าไปมันเยอะมากๆ เบลก็บอกว่าก็ทำตัวปกติไปนี่แหละ ส่วนสื่อจะมีโอกาสได้เห็นคุณวิลตัวเป็นๆ บ้างไหม ก็เห็นจากไหนดีแม่ (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่มีงานบุญ คงต้องรอไปก่อน ส่วนรูปชัดๆ จะได้เห็นเมื่อไหร่ อันนี้ก็ยังไม่ทราบ ขอดูก่อนนะ แต่รูปในสต๊อกของเบลก็ไม่รู้ค่ะไม่บอก”

เบลล่า เผยต่อว่า “ช่วงนี้เขาอยู่ไทยเยอะขึ้น ถ้าถามว่าเป็นเพราะเราไหม ก็อาจจะ ล้อเล่น (หัวเราะ) คือด้วยงานของเขาที่ค่อนข้างปรับไม่ต้องเดินทางเยอะมากแล้ว เลยอยู่ไทยมากขึ้น (หรือเขาจัดตารางงานเพื่อเราไหม?) อันนี้ต้องไปรอถามเอง (หัวเราะ) ถ้าถามถึงสถานะอย่างที่เบลบอกไปคือมันไม่ต้องรีบร้อนหรืออะไร ส่วนที่หลายคนมองว่าเป็นว่าที่สะใภ้หมื่นล้านแล้วก็ขอบคุณทุกกำลังใจแล้วกัน ส่วนที่หลายคนเชียร์อัพเยอะทั้งประเทศมันทำให้เรามั่นใจขึ้นไหม เบลว่าอย่างที่คุณแม่เบลบอกเลยว่ามันเป็นเรื่องของเวลามากกว่า ช่วงนี้ยังเป็นช่วงที่เราต้องเรียนรู้กันหลายๆ เรื่อง มันต้องใช้เวลาในการรู้จัก การทำความเข้าใจกัน ส่วนทางครอบครัวคุณวิลก็ได้เจอกันแล้ว คุณแม่คุณพ่อก็น่ารัก น้องสาวก็น่ารัก ก็น่ารักทุกๆ คนเลย เบลไม่ได้รู้สึกเกร็งเวลาที่ต้องไปเจอครอบครัวเขา ถามว่าเรียกได้ว่าไฟเขียวทั้ง 2 บ้านได้ไหม ก็ไม่ต้องมีสีอะไรแล้วแหละ หมายถึงว่าสบายๆ”