มิวสิควิดีโอเพลง “Rock Star” ของ “ลิซ่า” ลลิษา มโนบาล กลายเป็นปรากฏการณ์ ดังตั้งแต่ปล่อยตัวอย่าง และวันนี้หลังปล่อย MV อย่างเป็นทางการ ยอดวิวก็พุ่งถล่มทลาย ทะลุสิบล้านวิวอย่างรวดเร็ว

เป็นที่ชื่นชม ในเรื่องโลเคชั่นถ่ายทำที่เมืองไทยทั้งถนนเยาวราช ที่ใช้เวลา 3 วัน, โรงหนังออสก้า ซ.เพชรบุรี 39 และใช้นักแสดงไทยใน MV เพลงนี้ถึง 90%

ทั้งนี้ หนึ่งในนักแสดง ที่ปรากฏใน MV ของ ลิซ่า ปรากฏว่า มี ลูกสาวคนสวยของ “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน อดีตแข้งดรีมทีม อยู่ด้วย นั่นคือ “น้องเนย” ดุสิตา ปานจันทร์ โดย “น้องเนย” ร่วมแสดงในฉากที่รวมคนใส่เสื้อฮู้ดสีขาว ซึ่งในนาที 1.21 จะเห็นน้องเนยเต็มๆ

รายงานข่าวระบุว่า ค่าย OGME ที่ น้องเนย สังกัดอยู่ได้ให้น้องส่งคลิปไปออดิชั่นกับโมเดลลิ่งที่จัดหานักแสดงแต่ไม่ได้บอกว่าศิลปินเป็นใคร สุดท้ายน้องเนยได้เป็น 1 ใน 100 คนตรงนั้น โดยเธอฝึกซ้อมเองที่บ้าน ฉากตรงนั้นใช้เวลาถ่ายทำ 2 วันเต็มๆ ไม่มีใครรู้แม้แต่ที่บ้าน จนสุดท้ายมารู้หลังจากที่ MV ถูกปล่อยออกมาเมื่อเช้านี้

สำหรับ น้องเนย-ดุสิตา ปานจันทร์ เป็นศิลปินเต็มตัว หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ “EYRA” สังกัดค่าย OGME ENTERTAINMEN.

(ข้อมูลจาก Sport Hero)