ร้อนแรงจนไม่พูดถึงไม่ได้เลยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และปังมากจน เสี่ยวเฟย” สาวน้อยหน้าใสแห่งบ้านเลขที่ 1/4 แยก 8 ต้องมาพูดคุยกับทุกคนเลย สำหรับเรื่องราวของ LISA (ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล) แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้นและสไตล์ ไอคอนระดับโลก ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ของเธอที่ชื่อว่า “Rockstar”ภายใต้ค่าย LLOUD Co./RCA Records ซึ่งในเพลง “Rockstar” LISA ได้โชว์ความสามารถในการแร็ปอย่างคล่องแคล่วสลับกับเสียงร้องอันทรงพลังขณะที่เธอร้องว่า “Gold teeth sitting on the dash she a rockstar. Make your favorite singer wanna rap baby lala” โดยซิงเกิลใหม่นี้ได้ Ryan Tedder และ Sam Homaee มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย

นอกจากเพลงแล้ว LISA ยังได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง “Rockstar” ที่กำกับโดย Henry Schofield และออกแบบท่าเต้นโดย Sean Bankhead ซึ่งมีการถ่ายทำที่กรุงเทพฯ โดยในเอ็มวีจะเห็น LISA ยึดเมืองไปพร้อมกับเล่าเรื่องราววัฒนธรรมไทย และวิถีชีวิตบนถนนของประเทศไทยอย่างแท้จริง ในขณะที่เธอได้สวมบทบาทเป็นร็อกสตาร์ตัวจริงพร้อมกับโชว์ท่าเต้นสุดตื่นเต้นอลังการ ซึ่งทันทีที่เพลงของเธอแลนดิ้งผ่านโลกออนไลน์เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลา 07.00 น. ประเทศไทย ก็ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนแรงไปด้วยความเป็นร็อกสตาร์ของสาวลิซ่าที่ถูกถ่ายทอดออกมาอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม ไอเดียเพลงหรือแม้กระทั่งโลเคชั่นที่ทำเอาคนไทยปลื้มหนักมาก เพราะน้องไม่ลืมความเป็นไทยและใส่รายละเอียดไทยที่เป็นบ้านเกิดเมืองนอนของเธอไปในผลงานของเธอที่เรียกว่าตอนนี้อยู่ในระดับสากลแล้ว

โดยลิซ่าได้ทำให้อุตสาหกรรมบันเทิงไทยเป็นที่รู้จักมากขึ้น คนทั่วโลกสนใจและมีการตามรอยสถานที่ที่สาวลิซ่ามาถ่ายทำทั้งในย่านการค้าอย่างเยาวราช จนเกิดเป็น SOFT POWER แบบที่รัฐบาลต้องการผลักดันขึ้นมาจริงๆ ทำให้ประเทศไทยมีพื้นที่ในระดับสากลมากขึ้นไปอีก ซึ่งสิ่งที่ลิซ่าทำนั้น ก็ทำให้แฟนๆ ชาวไทยและทั่วโลกดีใจและภูมิใจกับความเป็นเธออย่างมากมายเพราะถ้าพูดกันตามตรง ลิซ่าไม่จำเป็นต้องใส่ความเป็นไทยไปในผลงานของเธอแบบนี้ก็ได้ แต่เธอก็ทำเพราะเธอภูมิใจในการเป็นคนไทย ซึ่งยิ่งทำให้แฟนๆหลงรักเธอมากขึ้น นี่ไม่รวมสถิติต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ของเธอนะ เพราะแว่วๆ ว่ายอดวิวและความนิยมของเธอถูกเพิ่มขึ้นอย่างมากมายหลังจากปล่อยผลงานนี้เลยทีเดียว

ทั้งหมดทั้งมวลที่อยากจะบอกก็คือ ลิซ่าได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง ได้ปลดปล่อยพลังและความสร้างสรรค์ของตนเองผ่านผลงานเพลงที่เธอตั้งใจนำสู่แฟนๆ ที่เธอรักทั้งโลก ซึ่งก็ไม่แปลกใจถ้าใครต่อใครจะพากันบอกว่ารักสาวลิซ่าและมีเธอเป็นต้นแบบในการเดินตามความฝัน เพราะความฝันไม่ใช่แค่ฝัน ถ้าคุณลองลุกขึ้นมาทำมันให้เป็นจริงแบบลิซ่า ก็เชื่อได้เลยว่า “ลิซ่า จะเป็นพลังบวกดีๆ ที่ทำให้ในอนาคต ประเทศไทยมีซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลกอีกมากมาย” ขอแค่คุณไม่หยุดฝันแบบลิซ่าก็พอ

เสี่ยวเฟย”