เรียกได้ว่าทำเอาโซเชียลร้อนระอุดุเดือดมาก เมื่อ “กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” นักแสดงสาวสุดฮอต ที่มีผลงานต่างๆ หลากหลายแนวให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่บ่อยครั้งผ่านทีวี ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีผู้ติดตามเยอะมาก ทั้งนอกจอและในจอ พร้อมทั้งแฟนๆ ที่ติดตามบนโซเชียลของเธออีกมากมาย

ล่าสุดสาวกรีน ได้อัพสกิลความเปรี้ยวแซ่บจี๊ดจ๊าด โดยออกมาโชว์ความเซ็กซี่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งสาวกรีนมาในลุคชุดลูกไม้ซีทรูสีดำสุดวาบหวิวโชว์ความเร่าร้อน พร้อมอวดหุ่นบางเล็กแซ่บถึงใจ และท่าโพสตัวแม่ตัวมัม แต่ละชอตคือปังสุดๆ ทั้งสวยทั้งแซ่บแถมระบุแคปชั่นแบบติดตลกว่า “ถ้าเขาจะรัก ยืนเฉย ๆ เขาก็รัก สรุปแล้วยืนจนเป็นเส้นเลือดขอด” ทำเอาแฟนๆ ปลื้มลุคนี้ให้คะแนนเต็มสิบไม่มีหัก

งานนี้หลายๆ คนที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้ว ก็พากันแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวสาวกรีนหนักมาก พร้อมกับชมความสวยความปังของเธออย่างไม่ขาดสาย อาทิ คุณพี่ ก็สวยเกิน, Souy mak, เอาเก้าอี้ไหมจะได้ไม่เมื่อยอิอิ, วันๆ รอดูแต่แคปชั่นพี่กรีน, ถ้าเมนเป็นเส้นเลือดขอดทางนี้คงเส้นเลือดแตกนั่งจนท้อ 5555 #คุณเมนสวยมาก, ไม่เป็นไรค่ะเดี๋ยวปูเสื่อนั่งรอเป็นเพื่อน, เดี๋ยวเอาเก้าอี้ให้ค่ะพี่กรีน อิอิหยอกๆ? น่ารักมากเยย สวยจนใจเจ็บ, แล้วสวยอะไรขนาดนี้ ไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวยืนรอเป็นเพื่อน ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก green_ausadaporn