ยังคงร้อนแรงอยู่อย่างมากมาย สำหรับทุกเรื่องของสาวสวย LISA (ลลิษา มโนบาล) แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้น สไตล์ไอคอนระดับโลก ที่ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดของเธอที่มีชื่อว่า “Rockstar” ในวันนี้ 28 มิถุนายน โดยซิงเกิลนี้จะเป็นซิงเกิลแรกของ LISA ที่ได้ปล่อยภายใต้สัญญาข้อตกลงระหว่างบริษัทของเธอ LLOUD Co. และ RCA Records โดย LLOUD CO. บริษัทของ LISA เอง ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยทันทีที่เอ็มวีถูกปล่อยออกมาในเวลา 07.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ก็ทำเอาหลายคนที่ตั้งตารออยู่นั้น แฮปปี้หนักมาก เพราะลิซ่าได้ปล่อยพลัง soft power ดันสถานที่ของไทยอย่างเยาวราชสู่สายตาชาวโลกทันที ท่ามกลางความดีใจของแฟนๆ ชาวไทยทั้งประเทศ ที่เฝ้ารอคอยผลงานเดี่ยวของเธอมานาน

ล่าสุดในโลกออนไลน์พากันตื่นเต้นหนักมาก นอกจากเอ็มวีที่เธอปล่อยออกมาแล้ว ได้รับความนิยมอย่างร้อนแรงนั้น อีกประเด็นที่คนหลงรักในความใส่ใจของสาวลิซ่าก็คือข้อความของเธอผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ ที่เธอเขียนข้อความว่า “Tune in for a special message from me before the video premieres”

โดยข้อความของเธอ ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้น และรอคอยที่จะเห็นสิ่งที่เธออยากเซอร์ไพร้ส์มากมาย ว่าจะคืออะไรกันแน่ พร้อมกับแคปรูปดังกล่าว ไปพูดคุยกันถึงความเริ่ดของเพลงนี้อีกด้วย และพากันบอกว่าชอบเพลงนี้ ชอบความดันประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักของชาวโลก และปั่นยอดวิวจนพุ่งสูงตลอดเวลานั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก lalalalisa_m