เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ TikTok@namfonpichaaunbam ได้โพสต์คลิปเตือนภัยและเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่นอนน้อย

โดยเจ้าของคลิประบุว่า “เตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนนอนน้อย หน้ามืดบ่อยๆ โชคดีที่บ้านเราติดแผ่นกันกระแทกไว้ให้ลูก จังหวะที่รู้ตัวว่าภาพที่เห็นข้างหน้าเป็นสีดำ เราคิดว่าคงเป็นแบบที่เคย คือหน้ามืด ยืนแป๊บนึงก็จะหายไป แต่ครั้งนี้รู้สึกเข่าออกกำลังย่อขาลงค่อยๆนั่ง สรุปตึ้งไปเลย น่าจะลุกเร็วไป นอนน้อย และไม่ได้กินข้าว ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ โชคดีที่มีแผ่นรอง ไม่งั้นคงหัวแตก”

โดยคลิปจะเห็นว่า ผู้โพสต์นอนเล่นโทรศัพท์อยู่ พอไรเดอร์มาส่งอาหารที่หน้าบ้าน ผู้โพสต์ก็รีบลุกขึ้นไปหยิบผ้ามาคลุมตัว แต่พอหันกลับมาจะเดินไปรับอาหาร ปรากฏว่า เธอล้มหน้าคว่ำฟาดไปกับพื้น แต่ความโชคร้ายยังมีความโชคดี เพราะที่บ้านของเธอปูพื้นนุ่มๆ กันกระแทกสำหรับเด็ก ทำให้หัวของเธอไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร สักพักเธอก็ลุกขึ้นและออกไปรับอาหาร

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยความสงสัยว่า “ตื่นรู้สึกตัวตอนไหน” ผู้โพสต์ได้บอกว่า “ลูกชายคงงงว่า ทำไมแม่ไม่ลุกเอาให้กินสักที ในคลิปจะเห็นคุณแม่เรา ซึ่งคุณแม่เราคิดว่านอนเล่น เพราะปกติเราจะนอนเกลือกกลิ้งบนเเผ่นนี้ประจำค่ะ น้องเดินออกไปเอาอาหารเข้ามาเอง น้องเลยดึงผมกับจกตาเรา เพื่อปลุกค่ะ ตอนนี้ยังเจ็บเบ้าตาอยู่เลย” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : @namfonpichaaunbam
คลิกเพื่อชมคลิป