ยึดทุกพื้นที่ความฮอตในนาทีนี้ของจริง สำหรับสาวสวย LISA (ลลิษา มโนบาล) แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้นและสไตล์ ไอคอนระดับโลก ที่ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดของเธอที่มีชื่อว่า “ROCKSTAR” ในวันนี้ 28 มิถุนายน โดยซิงเกิลนี้จะเป็นซิงเกิลแรกของ LISA ที่ได้ปล่อยภายใต้สัญญาข้อตกลงระหว่างบริษัทของเธอ LLOUD Co. และ RCA Records โดย LLOUD CO. บริษัทของ LISA เองที่ได้เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้น เป็นเหมือนความอุตสาหะที่จะสร้างพื้นที่ในการแสดงวิสัยทัศน์ของเธออย่างรอบด้านไม่ว่าจะเป็นในด้านดนตรีหรือด้านการบันเทิงเพื่อที่จะผลักดันขีดจำกัดต่างๆ นั่นเอง

โดยทันทีที่เอ็มวีถูกปล่อยออกมาในเวลา 07.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ก็ทำเอาหลายคนที่ตั้งตารออยู่นั้นแฮปปี้หนักมาก เพราะลิซ่าได้ปล่อยพลัง Soft Power ดันสถานที่ของไทยอย่างเยาวราชสู่สายตาชาวโลก ไหนจะลุคสุดปังของเธอที่เป็นตัวของตัวเอง ประกอบกับการตัดต่อและถ่ายทำที่ใช้ทีมงานมากความสามารถทำให้เอ็มวีถูกพูดถึงจนติดเทรนด์ X อันดับ 1 และ 2 ตั้งแต่เริ่มปล่อยออกมา

งานนี้ชาวเน็ตพากันไลก์และเข้าชมเอ็มวีของเธอจนทะลุล้านวิวแค่ไม่กี่นาที และหลายคนก็ชื่นชมลิซ่าอย่างมากมาย ที่เธอไม่เคยลืมความเป็นไทยและความสามารถของเธอก็พัฒนาสู่ระดับสากลแล้วนั่นเอง