ยังคงปล่อยผลงานเพลงให้แฟนๆหมอลำได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับค่าย Newgen Entertainment ที่ล่าสุดออกซิงเกิลใหม่พร้อม MV “ฮักสาวอีสานใต้” จับคู่แชมป์จาก 2 เวทีการประกวดสุดยิ่งใหญ่ “อ๊อฟ สุรพล” แชมป์หมอลำไอดอล และ “แตงโม
กชกรณ์”
นักร้องนำจากโรงเรียนสังขะ จังหวัดสุรินทร์ แชมป์ชิงช้าสวรรค์ 2024 เรียกว่าได้กระแสการตอบรับท่วมท้น จนขึ้นเทรนด์ยูทูบเพลงมาแรงของประเทศไทย กับเรื่องราวความรักของคนอีสานเหนือ กับอีสานใต้ ที่ได้มาพบรักกันผ่านเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งคู่ จากปลายปากกาของ “บิ๊ก ภูมารินทร์” นักแต่งเพลงหมอลำมือทองและใส่ความเป็นลูกทุ่งอีสาน มีจังหวะดนตรีของกันตรึม แม่บทของเพลงพื้นบ้านของอีสานใต้ โดยมีการใช้ภาษาเขมรในการขับร้อง ใส่ความอินดี้ในดนตรีเพื่อให้มีความทันสมัย และเข้าถึงคนฟังได้ง่ายขึ้น แต่ยังคงซึ่งความเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดสุรินทร์

โดย MV เพลง “ฮักสาวอีสานใต้” ได้เดินทางไปถ่ายทำกันที่สถานที่แลนด์มาร์คหลักๆ ในจังหวัดสุรินทร์ได้แก่ “ปราสาทศีขรภูมิ” หรือ “ปราสาทระแงง”, “หมู่บ้านช้างบ้านตากลาง” และ “อนุสาวรีย์พระยาสุรินทรภักดีศรีณรงค์จางวาง” เพื่อเป็นหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมของจังหวัดสุรินทร์พร้อมความพิเศษ ด้วยคณะนางรำใน MV จากนักเรียนโรงเรียนสังขะ แชมป์ชิงช้าสวรรค์ 2024
มาร่วมนำเสนอการร่ายรำอัปสราศิลปวัฒนธรรมของอีสานใต้ โดยคนพื้นถิ่น พร้อมเครื่องแต่งกายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพจำลองนางอัปสร ซึ่งปรากฏอยู่ในกรอบประตูทั้ง 2 ข้าง องค์ปรางค์ประธานปราสาทศีขรภูมิอีกด้วย

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews