จากกรณีเหตุคนร้ายเป็นหญิงวัยกลางคน ใช้น้ำมันราด ก่อนจุดไฟเผาประตูทางเข้า ธ.ก.ส. สาขาตลาดจันดี อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ช่วงสายวันที่ 26 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา ส่งผลให้กระจก และทรัพย์สินของธนาคารเสียหายรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท ภายหลังตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ก่อนนำหลักฐานยื่นศาลอนุมัติหมายจับ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สุดแค้น! เปิดคลิปวินาทีสาวสุดอุกอาจบุกสาดน้ำมันจุดไฟเผาธนาคารดัง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางตำรวจ สภ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ได้ปิดล้อมจับกุม น.ส.น้อย (ขอสงวนชื่อ-สกุลจริง) อายุ 48 ปี คนร้ายวางเพลิงเผาธนาคาร หลังจากหลบหนีเข้าไปบ้านพักพื้นที่ ต.ทุ่งสง อ.นาบอน จ.นครศรี โดยฝ่ายผู้ก่อเหตุไม่ยอมออกมามอบตัวแต่อย่างใด ยังขู่จะเผาบ้าน หากเจ้าหน้าที่พยายามบุกเข้ามา

จากการสอบถามทราบว่า น.ส.น้อย มีอาการป่วยเป็นโรคจิตเวช ทางแม่ของ น.ส.น้อย และ พ.ต.อ.ชาญยุทธ เรืองดิษฐ์ ผกก.สภ.ฉวาง พยายามเจรจาพูดคุยเพื่อให้ น.ส.น้อย เปิดประตูยอมให้เข้าไปในบ้าน จนเวลาผ่านไปนานหลายชั่วโมงก็ยังไม่เป็นผล ทางเจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจนำเอาชะแลงมางัดประตู พบว่า น.ส.น้อย ยืนถือมีดอยู่ด้านใน จึงได้ใช้ไม้ง่ามเข้าคุมตัวเอาไว้ได้อย่างปลอดภัย

จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบซองยารักษาอาการป่วยจิตเวชจำนวนมาก จึงเก็บไปเป็นหลักฐาน ก่อนจะคุมตัว น.ส.น้อย ไปดำเนินคดีที่ สภ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.