เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงเรียนสตรีนครสวรรค์ ได้มีพิธีเปิดกิจกรรมกีฬาสีภายในโรงเรียนอย่างยิ่งใหญ่อลังการรวม 2 วัน ระหว่างวันที่ 27-28 มิ.ย. 67 ที่สนามกีฬาโรงเรียนสตรีนครสวรรค์ โดย นายไพบูลย์ เขียนประเสริฐ ผู้อำนวยการ เป็นผู้ดำเนินการ

การแข่งขันครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างให้นักเรียนมีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง เพื่อปลูกฝังคุณธรรม ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา มีความสามัคคี และความเสียสละ เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้เห็นความสำคัญของการเล่นกีฬา และเพื่อใช้การเล่นกีฬาเป็นเครื่องมือในการต้านภัยจากยาเสพติด ซึ่งเป็นกีฬาประเพณีที่สืบทอดกันมายาวนานหลายสิบปี จนมีชื่อเสียงติดอันดับต้นๆ ของประเทศ นอกเหนือจากเก่งวิชาการแล้ว กีฬาก็ไม่เป็นรองใคร

ทั้งนี้ เหล่านักกีฬาและกองเชียร์ต่างซุ่มฟิตซ้อมกันมาอย่างเต็มที่ ไฮไลต์ที่น่าสนใจ คือ ดรัมเมเยอร์ (คทากร) มีด้วยกันหลายสี ล้วนมีชื่อหลากหลาย อาทิ โอภาสรวี รัศมีดารา ไพจิตรเวหาส จันทรา อำไพ มาลัยพิรุณ เป็นต้น ในปีนี้ทีมงานของแต่ละสี เฟ้นหาบุคลากรที่มีความสามารถ กล้าแสดงออก มีความโดดเด่นเรื่องทักษะและน่าสนใจ สร้างความตื่นตาตื่นใจ

สำหรับดาวเด่นในปีนี้คือ “น้องแพทตี้” บุณยาพร นิวัตร นักเรียนชั้น ม.5 ที่ฟิตซ้อมโชว์ลีลาความงดงามและออกแบบชุดแหวกแนว เปิดมุมมองใหม่ๆ ให้กีฬาสีแบบจัดเต็ม เรียกเสียงกรี๊ดให้กองเชียร์และผู้ชมตลอดเวลา.