จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์ภาพและข้อมูลของ นายโด่ง (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี หนุ่มตี๋หน้าตาดี คนดังในโลก TikTok ทำนองว่าเป็นลูกคุณหนูฐานะทางบ้านดี แถมดีกรีมหาวิทยาลัยชื่อดัง ชอบตีสนิทกับสาว ๆ เพื่อหลอกพาไปร่วมหลับนอนแบบไม่ป้องกัน จนทำสาวท้องไปแล้ว 3 ราย ก่อนจะถูกบังคับให้เอาเด็กออก โดย 1 ในสาวผู้โชคร้ายป่วยซึมเศร้า ก่อนจะจบชีวิตตัวเอง เนื่องจากทนสภาพไม่ไหว ขณะที่ นายโด่ง ไม่ยอมเหลียวแล อีกทั้งยังมีข่าวลือว่า นายโด่ง ติดเชื้อ “เอชพีวี” ซึ่งอาจมีผู้หญิงหลายรายตกเป็นเหยื่อ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ นายโด่ง ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.พรเจตต์ พร้อมมูล สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้เข้าแจ้งความกับหญิงคนหนึ่ง ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หลังจากนำภาพตัวเองและข้อความไปโพสต์บนโลกออนไลน์ ซึ่งไม่เป็นความจริง โดยวันนี้ทางพนักงานสอบสวน นัดมาให้ปากคำเพิ่มเติม

ภายหลัง นายโด่ง เปิดเผยว่า เรื่องนี้ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะข้อความทั้งหมดไม่ได้เป็นความจริงอย่างที่โพสต์ ในส่วนรายละเอียดที่ว่าไปหลอกทำผู้หญิงท้อง แล้วก็บังคับให้ทำแทงนั้น อันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องจริง แต่ตนเองก็ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะเราทั้งสองคนรู้กันดีว่าเรื่องมันคืออะไร

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวแจ้งว่า ในวันนี้เดียวกันนี้ ฝ่ายผู้หญิงที่อ้างว่าเป็นผู้เสียหาย กำลังเดินทางมาจากจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อมาพบตำรวจ และพูดคุยเรื่องราวทั้งหมดอีกครั้ง.