สิงห์ คอร์เปอเรชั่น หนุน “มิ้งค์ สระบุรี” ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย นักสนุกเกอร์หญิงมืออันดับ 1 ของโลก ลุยสนุกเกอร์อาชีพฤดูกาล 2024-25 หลังทำผลงานยอดเยี่ยมคว้าแชมป์เบลเยียม วีเมน โอเพ่น และรองแชมป์สนุกเกอร์หญิงโลก ที่ประเทศจีน

สำหรับ มิ้งค์ สระบุรี วัย 25 ปี เข้าแข่งขันทั้งรายการสนุกเกอร์หญิงโลก และรายการสนุกเกอร์อาชีพโลก ที่ต้องขับเคี่ยวกับนักสนุกเกอร์ชายมือดังมากมาย โดยอันดับโลกในปัจจุบัน รั้งมือ 1 ของโลกฝ่ายหญิง และอันดับ 121 ของโลก เมื่อรวมกับฝ่ายชาย (สูงสุดมือ 95 ของโลก เดือนมิถุนายน 2023)

“ต้องขอบคุณ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ที่เข้ามาสนับสนุนสานฝันของหนู ในการเล่นสนุกเกอร์อาชีพในฤดูกาลหน้า ตั้งเป้าหมายกลับมาทวงแชมป์โลกหญิงกลับคืนมาอีกครั้ง และจะพัฒนาอันดับโลกให้สูงขึ้นในทุกๆ ปี” มิ้งค์ สระบุรี กล่าว

ด้าน นายภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เผยว่า “สิงห์” เห็นความมุ่งมั่นตั้งใจของ “มิ้งค์” ในการไม่หยุดพัฒนาตัวเอง จนกลายเป็นมือ 1 ของโลก และยังมีเป้าหมายไปแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพโลกในหลายรายการ การสนับสนุนครั้งนี้เชื่อว่าจะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ที่สนใจกีฬาสนุกเกอร์ สร้างนักกีฬาไทยให้อยู่ในระดับโลกต่อไป