เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี  นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง ในฐานะผู้สมัครสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ให้สัมภาษณ์หลังการเลือกรอบสอง หรือรอบไขว้เสร็จแล้ว ว่า ตนได้รับเลือกเป็นตัวสำรองลำดับที่ 4 ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่เทคะแนนให้ ขอบคุณที่เป็นคะแนนบริสุทธิ์ ซึ่งตนเห็นว่ามีการล่ารายชื่อจากกลุ่มสตรี เนื่องจากมีการจัดตั้งค่อนข้างเยอะ เรียกว่าเป็น สว. ชุดจัดตั้ง มีการจัดตั้งและแฝงเข้ามาในกลุ่มต่างๆ โดยให้สังเกตดีๆ จะมีการแต่งตัวคล้ายๆ มินเนี่ยน ใส่ชุดเหมือนกันหมด และคะแนนออกมาเป็นแพ็ก แนะนำตัวว่าเป็น อสม.สั้นๆ แต่มีคะแนนนำเยอะมาก และได้รับการเลือกเป็น สว. เกินครึ่งถึง 70% ขนาดภาคเอ็นจีโอยังแพ้ อย่างไรก็ตาม ตนดีใจกับนางอังคณา นีละไพจิตร ที่ได้รับคะแนนบริสุทธิ์ ไม่ได้เกิดจากการจัดตั้ง

เมื่อถามว่าแก๊งมินเนี่ยน ลักษณะเป็นอย่างไร นายษิทรา กล่าวว่า ก็จะเหมือนกัน พกโพย นัดใส่เสื้อสีมินเนี่ยน เวลามาก็เดินมาเป็นทีม และมีพรรคการเมืองพรรคหนึ่งอยู่เบื้องหลังในการจัดคนลงมา ขนาดนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ยังได้ไม่ถึง 5 คะแนน หลังจากเจอฤทธิ์ของแก๊งมินเนี่ยน ตนก็เกือบเอาตัวไม่รอดเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ได้นัดหมายกับในกลุ่มแล้วว่าหากมีการฟ้องร้อง ตนจะให้คำปรึกษา ซึ่งต้องดูรายละเอียดในกลุ่ม เพราะตนไม่ได้เป็นตัวตั้งตัวตี

“แก๊งมินเนี่ยน คะแนนโดดไปถึง 50, 40, 60 แล้วดูได้ว่า เราจะเป็นอันดับ 1-7 ของทุกกลุ่ม ท่านมีชัย ฤชุพันธุ์ คิดค้นสูตรนี้ขึ้นมา บอกว่าจัดตั้งไม่ได้ ผมบอกให้แก๊งมินเนี่ยนเต็มสภาแน่นอน” นายษิทรา  กล่าว.