เว็บไซต์ mirrormedia เปิดเผยเรื่องราวที่กำลังเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดียดังแดนมังกรจีน “เว่ยป๋อ” ที่มีการโพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องที่ติดอยู่ในรถยนต์คันหนึ่ง ซึ่งขับไปรับผู้โดยสารผู้หญิง จากการเรียกรถผ่านแอป โดยผู้หญิงคนดังกล่าว นุ่งชุดกระโปรงสั้นรัดรูป เสื้อคอกว้าง โดยเธอมีขนาดหน้าอกที่ไม่ธรรมดา ทำให้ดูเซ็กซี่สุด ๆ หลังจากขึ้นรถมานั่งที่เบาะหลัง สักพักหนึ่งเธอก็ทิ้งตัวลงนอนเหมือนกับเป็นรถของตัวเอง ด้วยท่าทางที่ไม่ได้เซฟตัวเองเลย ทำให้หวอออกเห็นกางเกงใน แต่เธอก็ไม่ได้อายอะไรเลย

ท่านอนที่ไม่ระวังตัวของเธอ ทำให้คนขับรถอึ้ง!! เลิ่กลั่ก กระสับกระส่าย และส่ายหน้าด้วยความหงุดหงิดเล็กน้อย เนื่องจากไม่คาดคิดว่าจะต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ ซึ่งทำให้เขาไม่สามารถเพ่งสมาธิไปที่การขับรถได้อย่างเต็มที่เหมือนเดิม เพราะท่านอนที่เผยให้เห็นกางเกงในของเธอตลอดเวลา

คลิปวิดีโอดังกล่าว มีชาวเน็ตจีนเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างเผ็ดร้อน ส่วนใหญ่จะหนักไปทางการต่อว่าผู้โดยสาร ว่าไม่ควรปฏิบัติตัวเช่นนั้น

“คนขับรถจะต้องทำยังไง หากต้องเจอผู้โดยสารแบบนี้”
“เขาคงอยากจะหันไปเตือนเธอให้คาดเข็มขัดนิรภัย แต่ภาพที่เขาได้เห็นนั้น”

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตบางคนตั้งข้อสังเกตว่า นี่อาจเป็นการจัดฉากเพื่อทำคอนเทนต์เรียกยอดเท่านั้น ไม่มีใครจะทำพฤติกรรมแบบนั้นจริง ๆ หรอก

แล้วคุณคิดว่ามันเป็นการ “จัดฉาก” หรือไม่?

ที่มาและภาพ : mirrormedia