หลังสร้างปรากฏการณ์สุดจึ้งมาแล้ว สำหรับ 3 สาวตัวมัม “DREAMGALS (ดรีมแกลส์)” อย่าง MILLI (มิลลิ), Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์) และ GALCHANIE (แกลชานี) ก็ได้ฤกษ์ปล่อยมิวสิกวิดีโอตัวเต็มของเพลง “SORRY” ผลงานแทนความในใจของสาวแซ่บ ที่อยู่ดีๆ ก็มีคนไม่โสดมา DM หา จนเกิดคำครหาและโมเมนต์ที่ต้องอุทานว่า “งงมากแม่!”

“SORRY” เป็นเพลงที่มาพร้อมดนตรีแอฟโฟรบีทชวนเลื้อย และเสียงที่เย้ายวนของ GALCHANIE, MILLI, และ Flower.far ที่รวมตัวทีไร ก็ทำคนฟังหูเคลือบทองมันทุกรอบ แถมยังเสริมเติมความสวยสับด้วยท่อนแร็ปแบบแซ่บลืม! โดย 3 สาว DREAMGALS ได้แรงบันดาลใจเพลงจากวลี “สวยสร้างเรื่อง” ของเหล่าตัวแม่สุดครบเครื่อง ที่ปล่อยจอยอยู่เฉยๆ ไม่ได้ทำอะไร ก็เจอหนุ่มไม่โสด DM มาจีบยกหัวใจให้เต็มๆ และตกเป็นจำเลยแบบงงๆ เมื่อแฟนสาวของหนุ่มเหล่านั้น กลับจองล้างจองผลาญ โทษว่าเราเป็นมือที่ 3 ซะอย่างงั้น ซึ่งนั่นคือสารตั้งต้นของเพลง “SORRY” ที่เหมือนประโยคเด็ดชวนมงลง ตอกกลับคนที่กล่าวหาเรื่องมือที่สามว่า “โทษนะ เขามาเอง!”

และความทำถึงของเพลง “SORRY” ก็ลุกลามมาถึงมิวสิกวิดีโอ ที่เริ่มเรื่องราวจากมื้ออาหารที่อิ่มอร่อย ก่อนหลายสิ่งหลายอย่างจะบานปลายเป็นความวุ่นวาย เพราะดาเมจเกินต้านของเหล่า DREAMGALS และงานนี้ทั้ง 3 สาว ยังมีแก๊งเพื่อนสาวตัวตึง ซึ่งทุกคนมาเสริมทัพกับความเริ่ดในแบบของตัวเอง แถมในเรื่องราว ก็มีการใช้ซิมโบลิกเป็นทรงผมเขาแพะ ที่สื่อถึงการเป็นแพะรับบาปของสาวๆ ที่ต้องซวยเพราะความสวยแบบเต็มสิบไม่หักอีกด้วย

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews