หลังจากเสียงเรียกร้องมากมายจากแฟน ๆ ให้มีการดัดแปลงมังงะชื่อดัง “Land of Tanabata” มานานนับหลายปี จากผู้เขียนมังงะอย่าง “Hitoshi Iwaaki” ซึ่งเคยมีผลงานสุดโด่งดังอย่างเรื่อง “Parasyte” มาแล้ว โดยล่าสุดซีรีส์เรื่องนี้มีกำหนดเปิดตัวในรูปแบบไลฟ์แอ๊คชั่นแล้ว

ตามติดเรื่องราวของ “มินามิมารุ โยจิ” นักศึกษามหาวิทยาลัยผู้มีอาการเหม่อลอยเป็นประจำ ที่ในวันหนึ่งค้นพบว่าตนเองมีความสามารถพิเศษ ในการสร้าง “รู” บนพื้นผิวอะไรก็ได้ มินามิมารุ หรือที่เพื่อน ๆ เรียกเขาว่า นัมมารุ จึงเป็นตัวแปรสำคัญท่ามกลางวิกฤติที่อาจทำให้โลกถึงจุดจบ โดยเขาจะต้องอาศัยพลังพิเศษสุดพิเศษในการฝ่าฟันวิกฤติครั้งนี้

สำหรับซีรีส์ไลฟ์แอ๊คชั่นเรื่องล่าสุดนี้ Hitoshi Iwaaki ผู้เขียนมังงะต้นฉบับ ได้แสดงความคิดเห็นว่า “ผมรู้สึกได้ถึงความพิเศษของซีรีส์เรื่องนี้ โดยตั้งตารอดูว่าทางทีมจะสามารถดัดแปลงงานศิลปะทั้งหมดในมังงะให้กลายเป็นซีรีส์ที่ใช้คนแสดง โดยทำให้มันน่าตื่นเต้นสำหรับผู้ชมได้อย่างไร!”

ซีรีส์ดังกล่าว นำแสดงโดย “Kanata Hosoda” (To Be Killed By a High School Girl, The Aobas’ Dining Table) รับบทเป็น “มินามิมารุ โยจิ” หรือ “นัมมารุ” เด็กหนุ่มมหาวิทยาลัยที่มีพลังพิเศษที่สามารถสร้าง “รู” บนพื้นผิวต่าง ๆ ได้ แต่กลับรู้สึกว่าความสารถพิเศษนี้ไร้ซึ่งประโยชน์โดยสิ้นเชิง และ “Ryoko Fujino” (Solomon’s Perjury) รับบทเป็น “ฮิงาชิมารุ ซาจิโกะ”

“Shuhei Uesugi” (You Made My Dawn) รับบทเป็น “ฮิงาชิมารุ ทาคาชิ”, “Kiryu Mai” (Hell Dogs) รับบทเป็น “เอมิ ซายูริ”, “Hiroshi Mikami” (Mori, The Artist’s Habitat) รับบทเป็น “มารุคามิ มาซามิ” และ “Takayuki Yamada” (Six Singing Women) รับบทเป็น “มารุคามิ โยริยูกิ” โดย Land of Tanabata กำกับโดย “Yusuke Taki” (Gun Girl Lady, In Love and Deep Water)

Land of Tanabata ซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่องล่าสุดที่ไม่ควรพลาดในคลังคอนเทนต์ญี่ปุ่นอีกมากมายที่พร้อมให้แฟนๆ สตรีมได้แล้วบน Disney+ Hotstar รับชม 3 ตอนแรกในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้..