“HatoBito” วงไอดอลสุดน่ารักสดใส ที่เดินในเส้นทางความฝัน ซึ่งเหล่าแฟนคลับเรียกกันว่า “เจ้าก้อนชมพู” ได้ตามเสียงหัวใจเป็นเวลามากว่า 4 ปี จนมีสมาชิกถึงรุ่นที่ 2 แล้ว รวมทั้งหมด 13 คน ให้ดังตึกตักพร้อมกันเป็น Heart Beat ในสำเนียงญี่ปุ่นว่า “ฮาโตะบิโตะ” กับผลงานเพลงที่เคยปล่อย 7 ซิงเกิลและอีก 1 เพลงพิเศษอย่าง HeartBeat, OpenWorld, Forget Me Not, Just on the way ( เพลงพิเศษ ), HurrySickness, It’s Alright, Fuji-San, Our Season และ Believe/Not

โดย HatoBito ก่อตั้งและบริหารโดย บริษัท Pixel Serum Co.,Ltd. ผู้คร่ำหวอดอยู่กับสายงาน “Advertising and Digital Marketing” มามากกว่า 16 ปี และในตอนนี้การเดินทางของ “Chapter – The Real Journey” สิ้นสุดลงแล้ว และเตรียมความพร้อมเข้าสู่ “Chapter – Ultimate Josei” ที่จะพาทุกคนเติบโตไปกับ HatoBito ได้ไกลกว่าเดิม

“Ultimate Josei” (อัลติเมต โจเซย์) ซิงเกิลลำดับที่ 9 ของ HatoBito “แสงสีทองที่ออกตามหา มีอยู่จริงใน Ultimate Josei” ซิงเกิลที่ 9 นี้ นับเป็นผลงานเพลงที่ 10 ที่ทุกคนจะได้รับชมรับฟังจาก HatoBito ในเพลงนี้จะมีความดุเดือด และดูโตขึ้นกว่าที่ผ่านมา เนื้อหาเพลงเกี่ยวกับความสำเร็จที่มาจากความพยายาม ความเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่เกรงกลัวต่ออุปสรรคที่กำลังจะถาโถมเข้ามา และในครั้งนี้จะพิเศษกว่าที่ผ่านมา Ultimate Josei พบกับทั้ง 12 เมมเบอร์ นำทีมโดย ซัมเมอร์ (เซ็นเตอร์), ไอริ, วิว, ปั้นหยา,เข็ม, สมายด์, แพร, พาย, แบม, บีม, มิวสิค, และจิ๊บ ที่จะมาแสดงความเดือด และสง่างามสไตล์ญี่ปุ่น ในซาวด์แบบ Alternative Modern Metal

โดยเบื้องหลังเพลงนี้ นำโดย “เต้ electric.neon.lamp.” มาดูแลในตำแหน่ง Music Director ที่อยากได้ความเดือดดาลใหม่ ๆ จึงมอบหมายให้ทีมงานที่ขึ้นชื่อเรื่องแนวเพลงสุดเดือด อย่าง SLA Crew Production ที่อยู่เบื้องหลังผลงานมากมาย อย่าง D Gerrard, แมว จิรศักดิ์, Bright Vachirawit, เติ๊ด Tilly Birds, Sweet Mullet, Slapkiss, Ploychompoo, Bad Baboon, KJ, Oblivious, SMEW, Pixela (Vtuber), TRASH (Taiwan), Adora, The KYLE และ Nobuna รวมถึงวงไอดอล วงร็อค และวงเมทัลอีกมากมายมารับจบความเดือดขั้นสุดยอดในครั้งนี้

รับชม MV เพลง Ultimate Josei ได้ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2567 บน Youtube Channel : HatoBito และสามารถกดติดตาม HatoBito ได้ที่ Facebook: HatoBito / Twitter: @HatoBito_TH / Instagram: hatobito_official