ถูกพูดถึงและจับตามองตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มออนแอร์ตอนแรก สำหรับรายการ “เสพสมบ่มิสม สตอรี่ บาย เดลินิวส์” ของสื่อยักษ์ใหญ่ของประเทศไทยอย่าง “เดลินิวส์” ที่กล้าจัดหนัก สร้างความฮือฮาให้กับวงการสื่อมวลชนด้วยการดันตำนานคอลัมน์ฮิตบนหนังสือพิมพ์อย่าง “เสพสม บ่มิสม สตอรี่” ที่โลดแล่นเป็นตัวอักษรอยู่ในหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ กระโจนเข้าสู่โลกออนไลน์ ทางช่อง “Youtube : dailynewsonline” โดยเป็นรายการสาระสุขภาพทางเพศจุใจ แถมยังได้พิธีกรสาวสุดแซ่บ “ซานิ-นิภาภรณ์” และ หมอปอ-นพดล มาช่วยเสริมเติมความรู้เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพทางเพศ รสนิยมทางเพศ กับกลุ่มแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างเต็มอิ่ม จุกๆ เน้นๆ

ซานิ-นิภาภรณ์ พิธีกรรายการ “เสพสมบ่มิสม สตอรี่ บาย เดลินิวส์” เผยว่า “รู้จักคอลัมน์ “เสพสมบ่มิสม” มาตั้งแต่เด็กแล้ว โดยได้ยินมาจากรุ่นพี่ บอกว่าคอลัมน์นี้ดังมาก ทุกคนต้องอ่านเพราะว่ามันเป็นคอลัมน์ที่สมัยก่อนที่เรื่องเซ็กซ์ยังไม่ถูกพูดถึง และไม่มีใครกล้าพูดถึง ก็เลยมีการเขียนจดหมายมาถามปัญหาอย่างนั้นอย่างนี้ มันก็เลยทำให้เข้าใจว่า สมัยก่อนมันไม่มีแบบให้กล้าที่จะไปถาม คือมันไม่มีคอนเทนต์เหมือนเดี๋ยวนี้ แต่ยุคปัจจุบันมันเป็นยุคที่กล้าพูดเรื่องเพศสัมพันธ์-เซ็กซ์มากขึ้น ทำให้เข้าใจมากขึ้น จริงๆ ซานิว่าเรื่องเพศ-สุขภาพทางเพศ มีความสำคัญกับการดำเนินชีวิต เพราะมันเป็นเรื่องที่เราไม่ค่อยได้พูดกันในชีวิตประจำวัน คือจะมานั่งพูดกันมันก็คงแปลก มันต้องเป็นคนสนิทกันจริง ๆ ที่จะพูดเรื่องพวกนี้ได้ และเมื่อทราบว่าจะมาทำรายการแบบนี้ ก็ถามก่อนเลยว่าจะทำยังไง แนวไหน เขาก็อธิบายว่าทุกอย่างมันจะเป็นเรื่องเหมือนที่เราพูดได้ในยุคปัจจุบัน แต่เราจะให้สาระไปด้วย กับเรื่องของคุณหมอไปด้วย ฉะนั้นเท่ากับว่า สิ่งที่คนดูรายการนี้จะได้ คือ 1.ได้ความสนุกแน่นอน 2.ได้ความรู้แน่นอน และ 3.ได้รู้ชีวิตของแขกรับเชิญของเราด้วย”

สำหรับรายการ เสพสมบ่มิสม สตอรี่ บาย เดลินิวส์ เตรียมออกอากาศในรูปแบบออนไลน์ EP.1 ในวันที่ 2 ก.ค. 67 เวลา 21.30 น. ทางช่อง Youtube : dailynewsonline โดยมีแขกรับเชิญสุดแซ่บ ที่เชื่อว่าได้ฟังเรื่องราวของแขกรับเชิญสุดพิเศษ ควบคู่กับการสนทนาแบบถึงพริกถึงขิงของพิธีสาวสุดแซ่บอย่าง ซานิ-นิภาภรณ์ และการให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องเพศของคุณหมอปอ-นพดล ในรายการแล้ว ทางผู้ชมผู้ฟังจะได้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพทางเพศ รสนิยมทางเพศ อย่างเต็มอิ่มครบรส