ยังคงเป็นกระแสที่ถูกชาวเน็ตพูดถึงบนโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ดาราภัช ทวินันท์” หรือ “ธัญญ่า อาร์สยาม” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง หลังจากที่มีการแจ้งความกับทาง สน.คันนายาว เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนป่วนสร้างความเดือดร้อน โทรฯ เรียกรถโรงพยาบาล อ้างว่ามีคนล้มในห้องน้ำหมดสติ จึงทำให้ธัญญ่ารู้สึกไม่ปลอดภัย ตามที่ข่าวเคยเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดทางด้าน ธัญญ่า ได้ออกมาอัปเดตเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวผ่านทางโซเชียลส่วนตัวว่า

“อัปเดตจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจค่ะ

-รู้ชื่อคนโทรรบกวนเจ้าหน้าที่แล้ว ทั้งสามเหตุการณ์ที่เจอเป็นเบอร์เดียวกันคนๆเดียวกัน

– #ตอนนี้ตำรวจออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา ในวันที่ 10 กรกฎาคมค่ะ เวลา 13.00 น. นานหน่อยแต่ตามขั้นตอนเจ้าหน้าที่ค่ะ ไม่ปล่อยให้เรื่องเงียบแน่นอน เพราะตอนนี้มีคนหาว่าหนูสร้างเรื่องขึ้นมาเอง และอยากทราบเจตนาของคนทำ ที่สำคัญลูกจะคลอดแล้ว อันตรายรอบด้านต้องป้องกันค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่ถามไถ่และเป็นห่วงนะคะ

ป.ล. คนทำมาเจอกันตามนัดด้วยนะคะ มาคุยกันหน่อย ส่วนคนไม่ได้ทำ อยู่เฉยๆไปจะดีกับตัวเองที่สุด”

งานนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น หลายๆ คนพากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยกับธัญญ่ากันเป็นจำนวนมาก อาทิ ดูแลตัวเองด้วยนะและอย่ายอมความนะคะ, สู้ๆ ค่ะคุนแม่อยากรู้ใครเป็นคนทำ, กำลังใจนะคะคุณแม่, ห่วงใยนะคะพี่ญ่า, ใช่ค่ะคาร์โลจะคลอดแล้ว ห่วงใยนะคะ ความปลอดภัยอยู่ไหนก่อน, ใช่ค่ะ คนไม่ได้ทำก็อยู่เฉยๆไปโนะ, สู้ๆ นะคะ ห่วงและเป็นกำลังใจให้ค่ะคุณแม่ ขอให้คนผิดโดนรับโทษได้เร็วนะคะ มันน่านักใครนะ สงสารเจ้าหน้าที่เซเว่นและรพ. ด้วย ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ธัญญ่า อาร์สยาม