นายคฑาสิทธิ์ เนื่องหล้า นายอำเภอเชียงแสน จ.เชียงราย พร้อมคณะ ได้เข้าร่วมเปิดงานการแข่งขันวิ่งมาราธอนครั้งที่ 4 เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองวันต้านยาเสพติดสากล ครบรอบ 37 ปี ที่เขตเศรษฐกิจพิเศษสามเหลี่ยมทองคำ บริเวณเกาะดอนซาว เมืองต้นผึ้ง แขวงบ่อแก้ว สปป.ลาว โดยมี พลตรี คำกิ่ง ผุยหล้ามะนีวง รองรัฐมนตรีกระทรวงป้องกันความสงบ สปป.ลาว ปริญญาเอก ทองจัน มะนีไช เจ้าแขวงบ่อแก้ว นำคณะผู้บริหารทุกฝ่าย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จาก 6 ประเทศลุ่มแม่น้ำโขง ร่วมกันปล่อยตัวนักกีฬาวิ่งมาราธอนครั้งที่ 4 เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองวันต้านยาเสพติดสากลครบรอบ 37 ปี


โดยการแข่งขันในครั้งนี้ แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ ประเภท ฮาล์ฟมาราธอน 21.0975 กิโลเมตร และวิ่งระยะสั้น 6.26 กิโลเมตร โดยเริ่มวิ่งจากเกาะดอนซาว ไปตามถนนภายในเขตเศรษฐกิจพิเศษสามเหลี่ยมทองคำ และกลับมาเข้าเส้นชัยจุดเดิมที่ออกสตาร์ต

การแข่งขันในครั้งนี้มีนักวิ่งเข้าร่วมจากหลากหลายประเทศ โดยมาจากประเทศในกลุ่มเอเชีย โดยมีนักวิ่งเข้าร่วมกว่า 1,500 คน โดยเฉพาะนักวิ่งจากประเทศไทย ได้เข้าร่วมวิ่งในครั้งนี้จำนวนมาก และลงวิ่งแข่งขันครบทุกรุ่นทั้งชายและหญิง หลังจากแข่งขันเสร็จ ผลปรากฏว่ารุ่นชายระยะทาง 6.26 กิโลเมตร นักกีฬาจากประเทศไทย คว้ารางวัลมาได้ทั้งหมด ตั้งแต่รางวัลชนะเลิศที่ 1 ที่ 2 และ ที่ 3 รับเงินรางวัลรวมกันมากกว่า 63 ล้านกีบ โดยนายคฑาสิทธิ์ ได้เข้าร่วมแสดงความยินดีและกล่าวชื่นชมกับนักกีฬาจากประเทศไทยทั้ง 3 คนอีกด้วย.