จากกรณี เว็บไซต์ข่าวบันเทิงชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง allkpop รายงานข่าวหลังมีกระแสในเว็บบอร์ดดังของประเทศอย่าง SLR Club ว่า ซน ฮึง มิน กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ กับ คิม จี ซู หนึ่งในสมาชิกวง Blackpink วัย 26 ปี มีบางอย่างเชื่อมโยงกัน เริ่มจากการที่ ซน บินไปปารีส ประเทศฝรั่งเศส อย่างไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ จี ซู ไปร่วมงานปารีส แฟชั่น วีก ในฐานะโกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด สำนักข่าวชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง SBS ได้ออกมาปฏิเสธข่าวเดทของทั้งคู่ว่า ข่าวลือว่าพวกเขาออกเดทกันเป็นเพียงข่าวลือที่ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2019 ตั้งแต่นั้นมาก็มีข่าวลืออย่างต่อเนื่องว่านักฟุตบอลและสมาชิก BLACKPINK กำลังเดทกัน และชาวเน็ตหลายคนคาดเดาว่าพวกเขาออกเดทกันเพราะสร้อยข้อมือ แต่ในระหว่างการสัมภาษณ์ Son Heung Min ระบุว่า สร้อยข้อมือที่สวมนั้นเป็นสร้อยข้อมือมิตรภาพที่เขาเคยแบ่งปันกับเพื่อนในทีม และสร้อยข้อมือของ “จี ซู” เป็นของขวัญจากดีไซเนอร์ชื่อดัง

อย่างไรก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์ในอดีต “จี ซู” ได้ตอบชัดเจน เมื่อถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือของเธอเเละ “ซน ฮึง มิน” ว่า เราทั้งคู่ไม่ได้สนิทกันด้วยซ้ำ..

เครดิต : SBS, sooyaaa__, hm_son7