ความสัมพันธ์ “นาย ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกจับตาอย่างหนัก สรุปว่า “เลิกหรือยังคบกันปกติ” หลังจากที่ฝ่ายนางเอกสาวปฏิเสธให้สัมภาษณ์ จนมีการถกเถียง และโยงไปถึง “แม่หมู พิมพ์ผกา” รวมถึงครอบครัวของใบเฟิร์น ซึ่งก็ยังไม่มีความชัดเจนจากทั้ง 2 ฝ่ายแต่อย่างใด

ล่าสุด นาย ณภัทร เคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัว naphat_nine ระบุว่า ตอนนี้ครอบครัวของทั้งตัวเอง และใบเฟิร์น ได้รับผลกระทบหนัก ขอเวลาในการจัดการภายใน พร้อมกับขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาให้กับทุกฝ่าย

“ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ในการชี้แจงเบื้องต้นนะครับ ก่อนที่ทุกคนจะมีการคาดเดา หรือก่อนที่เรื่องราวจะลุกลามไปมากกว่านี้ เพราะตอนนี้มีการสื่อสารกันออกไป ทำให้ใบเฟิร์น ครอบครัวของใบเฟิร์น รวมถึงตัวผมและคุณแม่ ได้รับผลกระทบอย่างมาก ขอเวลาให้ผมได้จัดการปัญหาอีกสักนิดนะครับ แล้วผมจะออกมาชี้แจงด้วยตัวผมเองอีกครั้งครับ และผมต้องขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ทุกๆ คนมีให้ผมและใบเฟิร์นนะครับ ขอบคุณครับ”

หลังจากนี้ ก็ต้องรอทั้ง “นาย ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” จะออกมาชี้แจงอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม “เดลินิวส์” ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายด้วย.