ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองความคืบหน้าอยู่เป็นอย่างมาก สำหรับความสัมพันธ์ของ “นาย ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่มีข่าวลือหนาหูว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว โดยหลายๆ คนคิดว่า หรือที่ทั้งคู่เลิกกัน อาจจะเป็นเพราะช่วงที่นาย และใบเฟิร์น ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน โดยมี “แม่หมู พิมพ์ผกา” แม่ของหนุ่มนาย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “เหงามากๆ “ จึงโยงกันไปว่า หรือนี่คือสาเหตุของข่าวลือการเลิกรากันของทั้งคู่

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่มีข่าวลือนี้มา ได้มีการจับตามองความเคลื่อนไหวของหลายๆ ฝ่าย ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และอาจเกิดความเข้าใจผิดมากมาย จนมีชาวเน็ตเข้าไปโจมตีฝั่งแม่หมู

ล่าสุดทาง ทนายเจมส์ ทนายชื่อดังได้ออกมาโพสต์ข้อความที่ทำเอาหลายคนถึงกับนั่งไม่ติด โดยได้กล่าวว่า ทางแม่หมูได้มอบหมายให้สั่งดำเนินคดีต่อสื่อที่ปั่นข่าวว่าเป็นความเคลื่อนไหวของแม่หมู จนทำให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียง ดูหมิ่น เกลียดชัง ทั้งยังชี้แจงรายละเอียดส่วนอื่นๆเพิ่มเติมและรูปพร้อมข้อความ ดังนี้
“คุณหมู พิมพ์ผกา สุดทนสั่งดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
ข้อความใน Bio กับ Post แตกต่างกันนะครับ บางสื่อเอาไปปั่นว่า เป็นความเคลื่อนไหวล่าสุด ของคุณหมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ทั้งที่ Bio เป็นข้อความที่โพสต์ไว้นานแล้ว ไม่ใช่การ post ในปัจจุบันแต่อย่างใด
บางข่าวนำเอา คอมเมนต์ที่ถูกบันทึกไว้ 9 ชม. มาปั่นกระแสข่าว ซึ่งเป็นคอมเมนต์ที่ตอบแฟนคลับในกระทู้ที่โพสต์เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว
การนำเสนอข่าวทั้ง 2 รูปแบบ ล้วนเป็นการนำข้อความเท็จมาเผยแพร่ทั้งสิ้น เป็นเหตุให้ คุณหมู พิมพ์ผกา ได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชัง
กรุณาอย่าจับโยงกันมั่วจนลืมจรรยาบรรณนะครับ โดยเฉพาะเรื่องในครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ควรตรวจสอบข้อเท็จจริงจากบุคคลต้นเรื่องให้รอบด้าน ก่อนนำเสนอข่าวครับ
เคสนี้ คุณหมู พิมพ์ผกา มอบหมายให้ผมดำเนินการกับทุกสำนักข่าวที่โพสต์ ข้อความทั้ง 2 รูปแบบครับ
พรุ่งนี้โนติสออกเดินทางครับ
รอรับได้เลย ขอบคุณเจ้าของโพสต์ที่เข้าใจครับ”

“ควรแยกให้ออกระหว่าง Bio กับ Post
Bio เขาอาจเขียนไว้นานแล้ว อย่าเพิ่งโยงมั่วนะสื่อ”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตที่ติดตามเรื่องนี้ จึงได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นอย่างมากมายหลากหลายแง่มุม อาทิ เรื่องในครอบครัวมันละเอียดอ่อนเกินที่จะวิจารณ์ใคร..เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย เพราะชอบทั้ง 3คนเลย, สนับสนุนให้จัดการพวกเมนต์ด่า เอาให้สุด..เงินเยอะต้องกล้าจ่าย..เรื่องชาวบ้านเผือกพองาม, เป็นกำลังใจแม่หมูนะครับ, คนที่ชอบไปด่าคนอื่นต้องโดนค่ะ, คอมเมนต์ด่าแม่นายเยอะมากเลยค่ะ เห็นใจเลยค่ะ ให้กำลังใจทุกฝ่ายนะคะ เป็นที่เรื่องละเอียดอ่อนมาก, จริงๆ เรื่องในบ้าน เราคือคนนอกไม่รู้ว่าเขามีอะไรกันเลย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ทนายเจมส์ LK