กรณีวานนี้ (25 มิ.ย.) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษา รมว.มหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พานางรุจิรา (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ผู้ปกครอง พร้อมนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3/6 โรงเรียนชื่อดังย่านเอกมัย แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับครูผู้ชาย สอนวิชาดนตรีไทย ก่อเหตุกระทำอนาจารมีเพศสัมพันธุ์ทางรูทวาร และบังคับอมอวัยวะเพศ นาน 1 ปี ประกอบกับมีพฤติกรรมซาดิสต์ ทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดภายในห้องสอนดนตรี ภายในโรงเรียนดังกล่าว ต่อมาภายหลังสอบปากคำ พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ สั่งการให้ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ เข้าจับกุมครูหื่นรายนี้ได้ที่โรงเรียนดังกล่าว โดยตรวจค้นในโทรศัพท์มือถือ พบคลิปอนาจารเด็กจำนวนมาก ตามที่เสนอข่าวให้ทราบนั้น

ด่วน! สั่ง ‘ครูสอนดนตรี’ อนาจารนักเรียน ออกราชการไว้ก่อนพร้อมตั้งสอบวินัย

ด่วนจับแล้ว! ครูดนตรีซาดิสต์ล่วงละเมิดเด็ก ม.3 ดิ้นไม่หลุดพบคลิปในมือถือเพียบ

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการสอบปากคำผู้เสียหาย ระบุถึงพฤติการณ์ของผู้ต้องหารายนี้ว่า เหตุเกิดช่วงปลายเดือน พ.ค. 66 ขณะนั้น เด็กชายเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2/6 โดยมีผู้ต้องหา ซึ่งเป็นครูประจำชั้น ได้เรียกให้เด็กชายเอ เข้าไปหาที่ห้องดนตรีไทยของโรงเรียน และบังคับให้เด็กชายเอ ใช้ปากอมอวัยวะเพศของผู้ต้องหา หลังจากนั้นจะเรียกเด็กชายเอ เข้าไปบังคับให้อมอวัยวะเพศให้ทุกวันที่โรงเรียนเปิด ต่อมาช่วงที่โรงเรียนปิดเทอม เด็กชายเอ ต้องไปซ้อมดนตรีไทยกับทางผู้ต้องหา จากนั้นทางผู้ต้องหาให้อมอวัยวะเพศของตน และผู้ต้องหาก็อมอวัยวะเพศให้เด็กชายเอ ด้วย รวม 103 ครั้ง นอกจากนี้ ผู้ต้องหาได้นำอวัยวะเพศสอดใส่รูทวารเด็กชายเอ รวม 2 ครั้ง ในช่วงเดือน ต.ค. 66-ก.พ. 67 ซึ่งขณะนั้นผู้เสียหายอายุเพียง 14 ปีเศษ

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า โดยผู้เสียหายถูกกระทำเรื่อยมา จนมีอายุครบ 15 ปี จนถึงวันที่ 24 พ.ค. 67 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่ถูกข่มขืนกระทำชำเรา รวมประมาณ 105 ครั้ง กระทั่งผู้เสียหายเริ่มปฏิเสธไม่ยอมไปพบกับผู้ต้องหา ในวันที่ 20 มิ.ย. 67 เวลากลางวัน จึงถูกผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายโดยการเตะมาที่ตัวของผู้เสียหาย 1 ครั้ง ผู้เสียหายจึงได้นำเรื่องทั้งหมดมาเล่าให้มารดาฟัง และไปขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้ง 4 ข้อหา ฐานความผิดพรากผู้เยาว์, กระทำอนาจารเด็ก, ทำร้ายร่ายกายฯ และมีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในความครอบครอง นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ และอยู่ระหว่างฝากขังที่ สน. โดยจะมีการนำตัวส่งศาลอาญากรุงเทพใต้ ในวันพรุ่งนี้ (27 มิ.ย.) เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.