จากกรณีการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท. จะร่วมกับ POP MART (ป๊อปมาร์ท) เปิดตัวมาสคอต “ลาบูบู้ ไทยแลนด์ เอดิชัน” (Labubu Thailand Edition) ใส่ความเป็นไทยเข้าไปในลาบูบู้ อาร์ตทอยสุดฮิต ในวันที่ 1 ก.ค. 2567 เพื่อชวนสาวกลาบูบู้มาเช็กอินประเทศไทย โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจีน ในวาระ ททท.เตรียมคิกออฟโครงการความสัมพันธ์ไทย-จีน ครบรอบ 50 ปี ในปี 2568 นั้น
-ททท.เตรียมเปิดตัวมาสคอต ‘ลาบูบู้ ไทยแลนด์’ ฉลอง 50 ปี ความสัมพันธ์ไทย-จีน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. บัญชีเว่ยป๋อทางการของ “Pop Mart” ได้ออกมาแจ้งข่าว แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “LABUBU และารท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จะมาร่วมผจญภัยไปกับคุณ มาติดตามแผนการเดินทางของ LABUBU พบกันระหว่างเดินทางและร่วมเซอร์ไพรส์ไปกับการเปิดร้าน Pop Mart แห่งใหม่ในประเทศไทย!”

นอกจากนี้ ทางด้านแฟนเพจ “ลุยจีน” ยังได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “มีการแจ้งว่าจะบินถึงไทย(น่าจะมาสค๊อต) 1 กค. และในช่วง 2-4 กค.” จะไปทำกิจกรรมที่เกี่ยวกับท่องเที่ยวไทย(ที่ทาง ททท.จัด) ได้แก่ เที่ยววัดพระแก้ว, เช็คอินวัดอรุณฯ, เรียนทำอาหารไทย, นั่งรถตุ๊กตุ๊ก, ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา, สัมผัสประสบการณ์ Spa, เรียนมวยไทย, เที่ยวตลาดนัดกลางคืน

ซื้อ labubu ครบหมื่นได้ใกล้ชิดลาบูบู้!! และสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าซีรี่ย์ labubu ที่ Pop Mart สาขาเปิดใหม่ที่เมกาบางนา ครบ 10,000 บาท จะได้รับสิทธิ์มาร่วมกิจกรรม Meet&Greet กับลาบูบู้ วันที่ 5, 6 ก.ค. ซึ่งจะมีวันละ 3 รอบ(ภายในช่วง 10.00-18.00 น.) “สรุป ลาบูบู้ มาจริง ดีลไว้จริง ไม่ได้จ้อจี้นะ แต่ Labubu Thailand Limited ที่ว่าต้องคอยติดตามว่าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์อีก อิอิ”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก POPMART泡泡玛特,ลุยจีน