เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. พ.ต.ต.วรวิทย์ มีคำ สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุยิงตัวตายในรถยนต์ เหตุเกิดบริเวณหน้าสนามกอล์ฟกรุงเทพกีฑา ซอยกรุงเทพ กีฑา11 แขวงและเขตสะพานสูง กทม. ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวชฯ รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุริมถนนพบรถยนต์บีเอ็มดับบลิว เอ็กซ์ 3 สีดำ 2692 ทะเบียน 4 ขฌ กรุงเทพมหานคร ที่เบาะนั่งคนขับพบศพนายพุธอนันต์ ชลอกุล อายุ 34 ปี สภาพศพลำตัวฟุบเอียงไปที่เบาะนั่งคู่คนขับ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง หน้าอกและแขนเสื้อสีขาว กางเกงยีนต์ขาสามส่วน สีน้ำเงิน ผู้เสียชีวิตใช้อาวุธปืนแบบแม็กกาซีนยังไม่ทราบขนาดยิงเข้าขมับขวาทะลุขมับซ้าย1นัด และพบปืนตกอยู่บนตักผู้ตายนอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ภายในรถเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายทราบว่า ผู้ตายร่วมหุ้น กับเพื่อนเปิดบริษัทเป็นที่ปรึกษาการทำธุรกิจขายออนไลน์ เมื่อ 3 อาทิตย์ก่อนผู้ตายพูดว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่มีความเครียดจากการทำงาน และวันนี้มีประชุมเวลา 11.00 น. ปกติผู้ตายจะเป็นคนที่ตรงต่อเวลา ถึงเวลาผู้ตายยังไม่ได้เข้าร่วมประชุมโทรหาแต่ไม่มีการตอบรับ ค้นหาโลเคชั่นของโทรศัพท์ผู้ตายพบโลเคชั่นอยู่ที่หน้าสนามกอล์ฟกรุงเทพกรีฑาเดินทางมาพบรถผู้ตาย เพื่อนผู้ตายจึงได้ส่งผ่านกระจกพบผู้ตายมีบาดแผลที่ขมับขวา คาดว่าจะเสียชีวิตแล้ว รีบแจ้งเจ้าหน้าที่

ด้าน พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวว่า จากการสอบพยานแวดล้อมผู้เสียชีวิตมาจอดรถนอนตั้งแต่เมื่อคืนคาดอยู่ในรถคนเดียว บริเวณสถานที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด ส่งศพชันสูตร และรอผลตรวจเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป.