กลายเป็นประเด็นที่สังคมฮือฮาเมื่อ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ได้ออกมาไลฟ์สดเปิดข้อมูลลับจากวงในรั้วสีกากีว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะลาออกจากตำแหน่ง เพื่อเตรียมรับตำแหน่งที่ใหญ่กว่าเดิม

โดยระบุว่า ผมได้รับทราบข่าววงในมาว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ หลังจากได้เป็น ผบ.ตร. แล้วจะลาออกจากข้าราชการในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ หรือไม่ก็วันที่ 1 ก.ค. หลังจากนั้นแกก็จะไปรับตำแหน่งใหม่ ซึ่งมันเป็นตำแหน่งใหม่ที่เหนือกว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งผมก็พอรู้อยู่แต่ไม่กล้าพูด เดี๋ยวแxงหัวขาด เพราะแกก็พูดเสมอมาว่าเป็นพญาอินทรีไม่ใช่นกกระจอก นกอินทรีกับนกกระจอกมันต่างกัน เพราะงั้นแกก็เลยไม่ต้องดิ้นรน xาอะไรหลอก เพราะเส้นแกก็ใหญ่อยู่แล้ว

ส่วนบิ๊กโจ๊กก็สามารถฟ้องร้องได้ มันเป็นสิทธิ เพราะฉะนั้นการฟ้องร้องระหว่างตำรวจมันคือเรื่องธรรมชาติสำหรับคนมีเงินคนมีเส้น เพราะค่าจ้างทนายระดับนี้หลายแสนอยู่แล้ว และเห็นได้ข่าวว่าบิ๊กโจ๊ก อาทิตย์นี้ก็จะฟ้องนายตำรวจคนดัง ส่วนอีกคนหนึ่งที่ก็น่าจะโดนฟ้องเหมือนกันคือผู้การแต้ม และเห็นว่าบิ๊กโจ๊กจะไปหาบิ๊กต่อ เพื่อจะให้เซ็นคำสั่งให้แกกลับมารับข้าราชการเหมือนเดิม…