เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีสมาชิกแอปพลิเคชัน ติ๊กต็อก ชื่อ Anna phichamon โพสต์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 24 วินาที โดยระบุข้อความ เต้นโชว์บนหลังคารถ สาวกระโดดขึ้นหลังคารถ ของเขาแรงหน้าสถานีตำรวจก็ไม่เว้น สร้างความฮือฮาให้กับคนที่อยู่ในเหตุการณ์ และเข้ามาดูคลิปวิดีโอเป็นอย่างมาก

โดยคลิปวิดีโอที่บันทึกไว้ได้นั้น เป็นผู้หญิงรูปร่างหน้าตาดีแต่งตัวดี กระโดดขึ้นด้านหน้ารถแท็กซี่สีขาว แล้วเดินไต่ไปบนหลังคารถ เต้นโยกย้ายส่ายเอวไปมา ท่ามกลางเสียงตะโกนร้องเรียกจากนักท่องเที่ยวที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนคลิปวิดีโอจะตัดไป

ภายหลังจึงทราบว่าจุดที่เกิดเหตุนั้นเป็นด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ส่วนรถแท็กซี่สีขาวคือรถของสหกรณ์แท็กซี่โลมา พัทยา จำกัด หมายเลข ทข 904 ชลบุรี มีนายเสกณรงค์ พะเลิศศิริรัมย์ อายุ 47 ปี เป็นคนขับ

โดยนายเสกณรงค์ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองขับมาตามปกติ สังเกตเห็นผู้หญิงคนดังกล่าวจะเดินข้ามถนน จึงชะลอรถให้ แต่ผู้หญิงคนดังกล่าวกลับกระโดดปีนขึ้นทางกระโปรงหน้ารถ แล้วเดินขึ้นบนหลังคา ด้วยความตกใจจึงรีบนำรถจอดเข้าข้างทาง ผู้หญิงคนนั้นก็กระโดดลง ตรวจสอบรถไม่ได้รับความเสียหาย ตนเองจึงไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด เพราะคิดว่าน่าจะเกิดจากความเมาขาดสติ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ควบคุมตัวผู้หญิงคนดังกล่าว ไว้สงบสติอารมณ์ด้านในสถานี ก่อนโทรฯ แจ้งให้ญาติมารับตัวกลับในช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยที่ไม่ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีใดๆ