นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ เวียตเจ็ทไทยแลนด์ เปิดเผยว่า เวียตเจ็ทไทยแลนด์คว้ารางวัล ‘Best Variety F&B Onboard’ สุดยอดอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายบนเครื่องบิน จากเวที Around Awards 2024 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 14 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์บนเที่ยวบินด้วยเมนูอาหาร และเครื่องดื่มที่หลากหลาย และมีคุณภาพ เสิร์ฟบนความสูง 35,000 ฟุต เหนือน่านฟ้า เพื่อให้ผู้โดยสารเพลิดเพลินกับประสบการณ์การรับประทานอาหารเลิศรส พร้อมด้วยความประทับใจสูงสุดตลอดการเดินทาง

นายปิ่นยศ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาเราตั้งใจพัฒนา และคัดสรรเมนูอาหารที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้โดยสารตลอดการเดินทาง พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ของบริการอาหาร และเครื่องดื่มบนเที่ยวบิน ปัจจุบันเวียตเจ็ทไทยแลนด์ให้บริการอาหาร และเครื่องดื่มบนเที่ยวบินด้วยเมนูที่หลากหลายกว่า 50 รายการ ได้แก่ อาหารจานหลัก 7 รายการ อาหารจานรอง 4 รายการ เครื่องดื่ม 8 รายการ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับแบรนด์ดัง อาทิ อาฟเตอร์ ยู (After You) ฟุกุ มัทชะ (Fuku Matcha) และอื่นๆ เพื่อนำเสนอเมนูของหวาน และเครื่องดื่มยอดฮิตจากแบรนด์ดังกล่าว เพื่อให้ผู้โดยสารเพลิดเพลินกับตัวเลือกอาหาร และเครื่องดื่มที่หลากหลายตลอดการเดินทางกับเวียตเจ็ทไทยแลนด์

อย่างไรก็ตาม เวียตเจ็ทไทยแลนด์ได้คัดสรรเมนูอาหาร และเครื่องดื่มบนเที่ยวบินด้วยเมนูที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองรสนิยม และความชอบของผู้โดยสารที่แตกต่างกัน โดยนำเสนอเมนูคุณภาพในราคาสมเหตุสมผล ผู้โดยสารสามารถสำรองมื้ออาหารล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air” หรือผ่าน Amy Chatbot เพื่อประสบการณ์การเดินทางที่ราบรื่นและสนุกสนาน

สำหรับ Around Awards เป็นงานประกาศรางวัลยกย่องความเป็นเลิศของอุตสาหกรรมต่างๆ จัดโดยนิตยสาร Around นิตยสารไลฟ์สไตล์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงในการนำเสนอสิ่งต่างๆ ที่อยู่รอบตัวด้วยมุมมองใหม่ในการใช้ชีวิตสำหรับคนเมือง เพื่อความรื่นรมย์และสนุกกับการตามติดเทรนด์สุดทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้รางวัล ‘Best Variety F&B Onboard’ ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นด้านนวัตกรรม การนำเสนอบริการที่หลากหลาย และการยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารบนเที่ยวบินของเวียตเจ็ทไทยแลนด์.