เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. นายประวัติ กิจธรรมกูลนิจ (หมอหวัด) ประธานสโมสรฟุตบอลทีมพลังกาญจน์ เอฟซี เปิดเผยกับ วัชระ พัฒนศรี หน.ศูนย์ข่าว “เดลินิวส์” ภาคตะวันตก ว่า ตนพร้อมด้วย นายนิติกร แสงทอง รองประธานสโมสร นายพรรษา สายทอง ผู้จัดการทีม นายวิษณุ บุญญรัตน์ กรรมการบริหาร และคณะผู้บริหาร ทำพิธีเซ็นสัญญานักเตะคนดังรูปหล่อจากญี่ปุ่น บราซิล พร้อมกับคนไทย รวม 11 คน รวมถึงโค้ช เสริมทัพฤดูกาล 2024-2025

ประธานสโมสรฟุตบอลทีมพลังกาญจน์ เอฟซี กล่าวว่า ทีมฟุตบอลพลังกาญจน์ เอฟซี พร้อมเดินเครื่องลุยแล้ว โดยมีเป้าหมายขยับจากไทยลีก 2 เป็น ไทยลีก 1 ให้ได้ ด้วยทีมบริหารและทีมงานและนักเตะที่แข็งแกร่งมากันครบแล้ว เนื่องจากทีมงานเรามีพร้อมมาก แต่ละคนมีการจัดการที่เป็นมืออาชีพ รวมทั้งแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ โดยเฉพาะกลุ่มทุนที่สนับสนุนเราอยู่ ผมเชื่อมั่นว่า พวกเรามีเป้าหมายชัดเจนว่าขึ้นจะขึ้นไทยลีก1 ภายในปีนี้ให้ได้ โดยเฉพาะตัวที่เสริมทัพเข้ามาส่วนใหญ่ ก็จะเป็นนักเตะในไทยลีก 1 อยู่แล้ว รวมทั้งตัวต่างชาติที่มีศักยภาพพอที่จะพาทีมไปได้

ขณะนี้แฟนคลับของเรา ให้ความสนใจและตื่นเต้นมากกับการเปิดตัวนักเตะรวดเดียว และได้พานักเตะเข้าตรวจร่างกายที่ รพ.พหลพลพยุหเสนา โดยมี นพ.นิสิต ศรีสมบูรณ์ ผอ.รพ. นพ.ตระกูล พลแกล้ว สาขาออร์โธปิดิกส์ และคณะ ให้การต้อนรับ ซึ่งจริงๆ ข่าวก็ไม่ได้หลุดรอดออกไป แต่มีแฟนคลับทราบข่าว ได้ตามไปถ่ายภาพกันเป็นจำนวนมาก และเปิดตัวในเพจ “พลังกาญจน์ เอฟซี” ทำให้เป็นที่ฮือฮากันพอสมควร เพราะนักเตะที่นำมาเสริมทัพได้ตรงใจแฟนคลับและโค้ช ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกัน ตนเชื่อว่าทุกอย่างพร้อม ขอเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ผมและทีมงานจะทำอย่างเต็ม เพื่อชื่อเสียงของ จ.กาญจนบุรี และ FC ที่ให้กำลังใจทีมนักเตะ พลังกาญจน์ เอฟซี.