ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจอยู่อย่างต่อเนื่อง สำหรับ จูน เพ็ญชุลี อดีตภรรยาของ นักร้องดัง หนุ่ม กะลา ซึ่งทั้งคู่มีประเด็นเลิกรากัน เนื่องจาก หนุ่ม กะลา มีมือที่ 3 โดย จูน เพ็ญชุลี ได้ยื่นฟ้องร้องมือที่ 3 จนชนะคดี


ต่อมาก็มีเรื่องราวยิ่งใหญ่เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อหนุ่ม กะลา ทำการยื่นฟ้องสาว จูน อดีตภรรยา ในนามบริษัท กล่าวหาว่า ภรรยายักยอกเงินของบริษัทจำนวนเงินกว่า 66 ล้านบาท พร้อมทั้งทวงถามว่า เงินทั้งหมดหายไปไหน วอนให้ชี้แจงรายละเอียดเรื่องการเงินทั้งหมด ซึ่งต่อมาทาง จูน เพ็ญชุลี ก็ได้ออกมาโต้กลับ พร้อมกับชี้แจงรายละเอียดทันทีว่าเงินที่ได้มานั้นเอามาใช้จ่ายอะไรบ้าง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะยังหาทางจบไม่ได้ เพราะสาวจูน เพ็ญชุลี ได้ออกมาโพสต์หมายศาลที่สั่งฟ้องตน แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นหมายมาจากใคร เพียงแค่ระบุแคปชั่นว่า


“หมายที่ 3 แล้วค่ะ (อาญาล้วนๆ) ฟ้องมาอีกแล้วเหรอคะ คดีเก่ายังไม่จ่ายเลย 4 ล้าน ฟ้องมาใหม่อีกแล้วเรียก 5 ล้านเลย!!!
อ่านแบบตั้งใจใช้สติอ่านดูแล้ว8รอบค่ะ ข้อหาคือ..งงมาก อ่านจนจบแล้วยังหาหลักฐานความเชื่อมโยงไม่เจอเลย
ฟ้องได้ ก็ฟ้องกลับได้ค่ะ อย่าลืม!!!”

ภายหลังโพสตนี้ถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตต่างรีบแห่เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย อาทิ เสียน้อยค่ะ เลยอยากมีคดีเพิ่ม ฟ้องกลับนะคะ เป็นกำลังใจค่ะ คนแบบนี้ควรไม่มีที่ยืน แทนที่ผิดจะจ่าย จบ ทำมาหากิน เริ่มใหม่ สำนึกไม่มี, เป็นกำลังใจนะแม่จูน, เป็นกำลังใจนะแม่จูน, ขอให้ผ่านพ้นเรื่องราวร้ายเร็ววันนะคะ, บีบมือนะคะแม่จูน ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก: June Penchu