“จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด สโมรไทยลีก โดนผู้ไม่ประสงค์ดี แฮกเฟซบุ๊กแฟนเพจอย่างเป็นทางการไปเสียแล้ว จากนั้นเอาไปลงคลิปภาพยนตร์ฉ่ำๆ ทั้ง เส้าหลินซอคเกอร์ (นักเตะเสี้ยวลิ้มยี่), ไพเรตส์ออฟเดอะแคริเบียนส์ ฯลฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก “KHON KAEN UNITED” ได้มีความเคลื่อนไหวผิดปกติ ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 24 มิ.ย. 67 จากที่ลงเรื่องราวของทีม แต่ไปลงคลิปสั้น จากภาพยนตร์เรื่องต่างๆ รวมทั้ง มีคลิป กัปตันแจ็ค สแปโรว์ จาก ไพเรตส์ ออฟเดอะแคริบเบียนส์ รวมทั้ง เส้าหลินซอคเกอร์ ยอดหนังดังระดับตำนานด้วย กระทั่งช่วงเที่ยงวันที่ 25 มิ.ย. 67 ก็ยังไม่สามารถเอากลับมาได้

ขณะที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ KKUTD STORE ซึ่งเป็นเพจขายสินค้าของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความว่า

“ประกาศจากสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด!!! ขณะนี้เพจ KHON KAEN UNITED โดนแฮกจากผู้ไม่หวังดี แล้วทำการโพสต์เนื้อหาที่ไม่เกี่ยวกับสโมสร ขอความร่วมมือแฟนบอลทุกท่าน ช่วยกันกดรีพอร์ตเพจ ตามวิธีการดังนี้ (ในคอมเมนต์)

หมายเหตุ : การกระทำใดของที่เพจ KHON KAEN UNITED ได้กระทำหลังจากนี้ ไม่มีความเกี่ยวข้องใดกับสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด (จนกว่าจะกู้เพจกลับมาได้)”

เป็นที่ทราบกันอยู่ว่า หากเฟซบุ๊กแฟนเพจ โดนแฮกไปนั้น ขั้นตอนการดึงกลับคืนจะค่อนข้างยาก อย่าง ขอนแก่น ยูไนเต็ด ก็ต้องขอให้แฟนๆ ช่วยรีพอร์ต