โฟลว์ ยอร์ช คลับ เปิดตัว “Flow Yacht Experience Centre” คลับสำหรับคนรักเรือยอร์ชใหม่ล่าสุดของประเทศไทย  และ “Asia Premiere of De Antonio Yachts D50 Coupe” เรือยอร์ชสุดทันสมัยจากสเปนอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดย Flow Yacht Experience Centre ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พระรามสาม มาในคอนเซป 3-I ซึ่งมาจาก Inspiration, Innovation, และ Infinite”เราก่อตั้ง Flow Yacht Experience Centre จากแรงบันดาลใจ (Inspiration) ที่ต้องการให้ที่นี่เป็นสถานที่

สำหรับผู้ที่สนใจในเรือยอร์ช หรือผู้ที่ชื่นชอบอยู่แล้วได้เข้ามาสอบถามข้อมูล และปรึกษาปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวกับเรือ ซึ่งนับว่าเป็นการมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่แก่คนรักเรือยอร์ช แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ในปีนี้บริษัทโฟลว์ ยอร์ช คลับ มีเป้าหมายที่จะนำเสนอนวัตกรรม และเอกสิทธิ์พิเศษเหนือระดับ ให้กับทุกความเป็นไปได้อย่างไม่มีสิ้นสุดเพื่อคนรักเรือยอร์ชโดยเฉพาะ เห็นได้จากความตั้งใจในการ เปิดตัวเรือ De Antonio Yachts D50 Coupe เรือที่มี Innovation หรือนวัตกรรมที่เราภูมิใจนำเสนอให้กับกลุ่มลูกค้าชาวไทย

De Antonio Yachts เป็นผู้ผลิตเรือยอชท์ชั้นนำของโลก  ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศสเปนและได้รับการยอมรับจากตลาดเรือโลกอย่างรวดเร็ว จากเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอีกทั้งยังมีดีไซน์สวยงาม โฉบเฉี่ยว ปรัชญาของการออกแบบเรือของแบรนด์คือการทำเครื่องยนต์ Hidden outboard ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ทำให้พื้นที่ด้านหลังเรือสามารถใช้ประโยชน์ได้มากขึ้นและยังทำให้การดูแลรักษาเครื่องยนต์เรือเป็นไปได้อย่างง่ายดาย และโฟลว์ ยอร์ช คลับคือเจ้าแรก ที่เป็นตัวแทนจำหน่าย De Antonio Yachts ใน South East Asia แต่เพียงผู้เดียว

วันนี้ Flow Yacht Club ได้พาทุกท่านมาร่วมสัมผัสกับหนึ่งในยนตกรรมยอร์ชระดับโลก “D50 Coupe”ซึ่งเป็นเรือธงของแบรนด์ De Antonio Yachts De Antonio Yachts D50 Coupe เป็นเรือยอร์ชที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัยและเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า เรือลำนี้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง โดยมีฟังก์ชันภายในให้เลือกเริ่มต้นตั้งแต่สองห้องนอนไปจนถึงสามห้องนอน มีห้องน้ำเริ่มต้นตั้งแต่หนึ่งห้องน้ำ และสามารถเลือกเป็นสองห้องน้ำได้ด้วยเช่นกัน เครื่องยนต์ของเรือ สามารถติดตั้งได้สูงสุดที่สี่เครื่องยนต์ บนแรงม้ารวม 1600 แรงม้า สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 47 น็อต และสามารถรองรับแขกได้ถึง 12 คน ราคาสุทธิที่ 50 ล้านบาท