เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก Devas IPASON (เดวาส์ ไอพาสัน จำกัด) ผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์ชื่อดังจากประเทศจีน ได้ประกาศยุติการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ หลังจากประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก ผ่านเพจเฟซบุ๊ก

โดยเพจระบุข้อความว่า แจ้งให้ผู้บริโภคทราบ น่าเสียดายหลังจากผ่านไป 20 เดือน บริษัทของเราไม่สามารถอยู่รอดได้ในประเทศไทย จากทีมงาน 160 คน ขณะนี้เหลือพนักงานเพียง 5 คนเท่านั้น ที่จะทำงานขั้นสุดท้าย เพิ่งล้มละลาย การขายทรัพย์สินในสำนักงานและการจัดการปัญหาหลังการขายบางส่วน

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากอดีตทีมงานหลังการขายทั้งหมดได้ลาออกแล้ว ความสามารถของเราในการจัดการหลังการขายจึงมีจำกัดสำหรับผู้บริโภคบางรายที่ไม่ตอบกลับหรือตอบกลับล่าช้า หากคุณต้องการเร่งการประมวลผลโปรดติดต่อเราที่สำนักงาน เราจะจัดหาผลิตภัณฑ์หลังการขายให้กับคุณ

หากไม่มีผลิตภัณฑ์หลังการขายที่เกี่ยวข้อง เราจะจัดเตรียมทางเลือกให้กับผู้บริโภคทุกคนที่มา ไปที่สำนักงาน เราจะเตรียมของขวัญเล็กๆ น้อยๆ เพิ่มเติม เพื่อเป็นการแสดงความขอโทษของเรา ที่อยู่บริษัท เลขที่ 39 ซอย สุขุมวิท 101/2 บางนาเหนือ บางนา กรุงเทพฯ 10260

ขอบคุณข้อมูล : Devas IPASON