เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. เปิดเผยภายหลัง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชลที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ว่า จะดำเนินการฟ้องร้องให้ถึงที่สุด ในกรณีที่ถูกฟ้องร้องในคดีเว็บพนันมินนี่ โดย พล.ต.ต.จรูญเกียรติ เผยว่า ตนเป็นเจ้าหน้าที่เข้ามาทำงานในคดี ทำทุกอย่างตามข้อเท็จจริงที่ปรากฏ และสบายใจที่ได้ทำงาน ไม่ได้ไปกลั่นแกล้งใคร ส่วนใครจะฟ้องร้องดำเนินคดีกับตนก็เป็นสิทธิของเขา เราทำงานเพื่อประชาชน ไม่ได้ทำงานให้ผู้ที่กระทำการทุจริตและมีประพฤติที่ไม่ดี ทุกวันนี้ทำงานเพื่อองค์กร

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ กล่าวอีกว่า ตอนนี้ไม่มีความกังวลที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ จะกลับมาดำรงตำแหน่ง เพราะเราทำหน้าที่ดีที่สุด และมีหลายเรื่องต้องดำเนินคดีกับกลุ่มคนนี้

ผู้สื่อข่าวถามว่า หากวันหนึ่ง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ดำรงตำแหน่งที่ใหญ่กว่านี้ จะกังวลว่ากระทบกับงานของตนหรือไม่ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ กล่าวว่า ไม่หวั่นใจว่าจะกระทบกับหน้าที่การงานของตน ถ้าเจ้าตัวจะดำรงตำแหน่งที่ใหญ่กว่านี้ เราก็ทำงานของเราให้ดีที่สุด หากจะถูกกลั่นแกล้งหรือยังไง ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของกฎหมาย

ส่วนกรณีที่ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. กลับมาดำรงตำแหน่ง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ยืนยันว่า ยังไม่ได้พบ หรือมีการพูดคุยแต่อย่างใด และตนไม่ได้รับออร์เดอร์งานจากใคร ทุกวันนี้ทำเพื่อองค์กร และไม่ได้ทำเพื่อเรื่องส่วนตัว