ทำเอาหลายๆ คนหัวใจหยุดเต้นไปชั่วขณะ เมื่อ เดี่ยว สุริยนต์ นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ โพสต์ภาพหุ่นสุดแซ่บ แสนเพอร์เฟกต์ราวกับรูปปั้นที่จิตรกรตั้งใจรังสรรค์ขึ้นมาให้เป็นผลงานชิ้นเอก เพราะกล้ามเนื้อแต่ละมัด รวมถึงเส้นเลือดตามร่างกายของหนุ่มเดี่ยว ชัดเจนจนทำคนดูเส้นเลือดสูบฉีดไปตามๆ กัน แต่ถึงแม้ว่าหุ่นจะเป๊ะขนาดไหน แต่แคปชั่นของหนุ่มเดี่ยวยังบ่งบอกว่า นี่ยังไม่ใช่ที่สุดสำหรับเขา โดยหนุ่มเดี่ยวได้บรรยายแคปชั่นไว้ว่า


“จะทำให้ดีที่สุดทุกอย่าง เท่าที่มนุษย์ผู้ชายคนหนึ่งจะทำได้ Update สภาพร่างกาย ช่วงเช้าของวันที่ 23 มิถุนายน 2567 ครับผม ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับผมในทุกเรื่องนะครับ #ฝึกต่อไปดิวะ #หนักไม่หนักไม่รู้รู้แต่ไม่เคยหยุดจนกว่าจะสุดลมหายใจ #กลับมาเล่นครั้งนี้ต้องครบไม่งั้นไม่จบ #อย่าได้เบาอย่าได้แผ่ว #เอาไปให้หมดทั้งร่างกายและหัวใจ”

หลังจากโพสต์นี้ได้เผยแพร่ไป ทั้งเหล่าเพื่อนดารารวมถึงแฟนคลับรีบแห่เข้ามาคอมเมนต์กันไม่หวาดไม่ไหว อาทิ จะรักให้มากที่สุดเท่าชีวิตคนหนึ่งที่หนูจะรักพี่ได้, น่ากัดท้องเล่นจัง, ลีนสุดๆ ค่ะ, เส้นเลือดชัด บ่งบอกถึงสุขภาพสมบูรณ์, คือที่สุด วินัยพี่สุดยอดมากครับ, ไฟลุกเลยค่ะ, Hot มาก, หล่อล่ำ, อื้อหือ คนเหล็ก, พี่เดี่ยวโคตรสุด, หุ่นดีมากน่ากอดจริงๆ เลยนะค่ะ, หุ่นกล้ามสวยๆ เป็นต้น

ขอบขอบคุณภาพประกอบจาก :deawsuriyont