น.ส.กุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด (TSB) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดสรรหาบุคลากรเพิ่มเติม ทั้งทีมเดินรถ ไปจนถึงพนักงานออฟฟิศ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ไทย สมายล์ กรุ๊ป เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการแก่ประชาชนทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ผู้สนใจสามารถพบกันได้ที่บูธของ ไทย สมายล์ บัส ในงาน JOB Expo Thailand 2024 จัดขึ้นวันที่ 28-30 มิ.ย. 67 ที่ฮอลล์ 6 บูธ C6 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือดูรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ https://jobs.myempeo.com/tbsgroup หรือโทรฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 06-6125-3023 และ 08-2747-0482

น.ส.กุลพรภัสร์ กล่าวต่อว่า บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณพัฒนารถเมล์โดยสารพลังงานไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันมีรถที่พร้อมให้บริการกว่า 2,350 คันแล้ว ซึ่งการจะยกระดับการให้บริการรถโดยสารสาธารณะได้อย่างแท้จริง ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีหรือตัวรถเท่านั้น แต่เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของการเสริมทีมงาน และบุคลากรที่มีคุณภาพด้วย ทั้งนี้ ตำแหน่งที่เปิดรับของกลุ่ม ไทย สมายล์ บัส ที่ร่วมออกบูธ ประกอบด้วย ผู้จัดการสาขา, กัปตันเมล์, บัสโฮสเตส, นายท่า, เจ้าหน้าที่การเงินสาขา, พนักงานบุคคลและทรัพย์สิน, เจ้าหน้าที่วิเคราะห์และบริหารข้อมูล,

น.ส.กุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด (TSB)

เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า, เจ้าหน้าที่บัญชี, เจ้าหน้าที่สรรหาบุคลากร, เจ้าหน้าที่สวัสดิการ, เจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงอุปกรณ์เดินรถ, เจ้าหน้าที่พัฒนาระบบ ขณะเดียวกัน บริษัท ออโต้บัส เซอร์วิส จำกัด ได้เปิดรับทีมงานวิศวกรผู้ดูแลระบบชาร์จ รวมถึงเจ้าหน้าที่ดูแลระบบรถเมล์ไฟฟ้า อีกหลายอัตราเช่นเดียวกัน รวมแล้วกว่า 1,000 อัตรา

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับบุคลากรที่เปิดรับสมัครในตำแหน่งต่างๆ เงินเดือนอยู่ที่ประมาณ 16,000-60,000 บาท