จากกรณี ส.อ.ประจักรกฤษ สายทิพย์ แอดมินเพจ “กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่” พาผู้ปกครองของ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ และ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร ให้ดำเนินคดีกับ ด.ญ. วัย 12 ขวบ จำนวน 2 ราย โดยอ้างว่าเด็กทั้งสองเป็นคนหลอกให้ ด.ช. และ ด.ญ. มีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนจะถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ โดยแลกกับขนมและของเล่น ภายหลังคลิปดังกล่าวหลุดไปในโลกออนไลน์ ทำให้ครอบครัวของ ด.ช. และ ด.ญ. เกิดความเสียหาย ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุทำมาแล้วหลายครั้ง แต่กลับไม่ออกมารับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

สังคมทราม! 2 ด.ญ.รุ่นพี่ ลวง ด.ช.7ขวบ-ด.ญ.5ขวบ มีเพศสัมพันธ์ถ่ายคลิปแลกขนม

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์และบ้านพักเด็กจังหวัดกำแพงเพชร ได้เดินทางไปหา ด.ญ.บี ผู้เสียหาย เพื่อหาแนวทางการแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือเยียวยาตามสิทธิทางกฎหมาย พร้อมทั้งติดตามเรื่องคดีความ โดยหลังเกิดเหตุมีคลิปหลุดออกไป ได้นำ ด.ญ.บี มาอยู่ที่บ้านพักในตัวเมืองกำแพงเพชร กับญาติฝั่งพ่อ หลังจากนี้ทางผู้ปกครองจะพา ด.ญ. เข้าตรวจร่างกายที่ รพ.กำแพงเพชร เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี

โดย นายดำ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี พ่อของ ด.ญ.บี เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อมอบให้กับพนักงานสอบสวน โดยเฉพาะผลตรวจร่างกายของลูกสาว ยืนยันว่าเรื่องนี้ต้องเอาเรื่องถึงที่สุด ส่วนเรื่องโรงเรียน ตอนนี้ขอให้ทาง พม. ช่วยประสานหาโรงเรียนใหม่แล้ว ขณะที่ฝ่ายครอบครัวผู้ก่อเหตุจนถึงเวลานี้ ก็ยังไม่มีคำขอโทษหรือการเจรจาใด ๆ เมื่อวาน (23 มิ.ย. 67) ไปเจอกันที่โรงพัก กลับมองเชิดใส่ ไม่ยอมรับว่าลูกตัวเองผิด จึงอยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด.