ร้อนแรงหนักมากในโลกออนไลน์หลังเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 23 มิ.ย. น.ส.ดาราภัช ทวินันท์ อายุ 27 ปี หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ราชนัย ชินายศ สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนป่วนสร้างความเดือดร้อน โทรฯเรียกรถโรงพยาบาลมารับถึงหน้าบ้านพักอยู่ในพื้นที่ สน.คันนายาว อ้างว่ามีคนล้มในห้องน้ำหมดสติ รู้สึกไม่ปลอดภัย ทำให้ต้องออกมาแจ้งความดังกล่าวเพื่อป้องกันตัวเองและคนในบ้าน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในโลกออนไลน์อย่างอินสตาแกรมของสาวธัญญ่าที่มีการปล่อยคลิปออกมา ที่แสดงให้เห็นถึงความผิดปกติจากการที่มีคนโทรป่วยคนในบ้าน ทำเอาสาวธัญญ่าและคนในบ้านผวาหนักต้องแจ้งความ โดยหลังจากมีการชี้เป้าเป็นคนที่ไม่ชอบสาวธัญญ่าไปแล้วนั้นว่าอาจจะเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังความผิดปกตินี้หรือไม่

งานนี้ชาวเน็ตก็ไม่ปล่อยให้เรื่องราวเงียบหาย แต่กลับมาบอกใบ้เป็นคำพูดชวนให้คิดต่อและทำให้เรารู้ว่าชาวเน็ตหลายคนได้คำตอบแล้วว่าคือใครทำสาวธัญญ่า อาทิ อXนั่นรึเปล่า , คนนี้อีกแล้วเหรอน้องญ่า ทำไมน่าสงสาร , ท้องแก่แล้วด้วยนะ ทำไมคนนี้ทำญ่าอีก , ญ่าเอาผิดเขานะ เขาไม่ได้ดีกับญ่าแบบนั้นนะ เป็นต้น

ทำเอาหลายคนพากันงงงันหนักมากว่าคือใครกัน และทำไมชาวเน็ตหลายคนรู้ว่าเป็นคนนี้ๆ ซึ่งก็มีคนมาสอบถามแบบตรงๆว่า ทำไมรู้ตัวคนผิด บอกหน่อยสิ หัวหน้าห้อง เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม tanya_rsiam