เมื่อวันที่  23  มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศบริเวณตลาดนัด อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา  คึกคักเป็นพิเศษ มีการเปิดตลาดนัดเช้า และมีประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาด ต่อแถวรับคูปองแทนเงินสด และแจกไข่ไก่ จาก นายชัชชัย กิตติชัย หรือเสี่ยชัช ตลาดไท เจ้าของธุรกิจตลาดนัด และเป็นผู้บริหารของสมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา พร้อมด้วยทีมงานตลาดนัด แจกคูปองแทนเงินสด ใบละ 50 บาท คนละ 2 ใบ จำนวน 1,000 ใบ ให้ลูกค้าในช่วงเช้าเพื่อนำคูปองดังกล่าวแทนเงินสดจับจ่ายซื้อของภายในตลาดเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และเงินหมุนเวียนภายในตลาด

นายชัชชัย เจ้าของธุรกิจตลาดนัด เปิดเผยว่า ตลาดนัดบางปะหันจะเปิดขายทุกเสาร์- วันอาทิตย์  เป็นตลาดนัดเช้า ซึ่งจะมีพ่อค้าแม่ค้าจำนวนมาก นำของมาขายทั้งของสด ของแห้ง อาหาร พืชผลทางการเกษตร  ซึ่งปกติจะขายกันในช่วงเย็น แต่ช่วงนี้มีฝนตกเกือบทุกวัน ทำให้พ่อค้าแม่ค้าขายของกันไม่ค่อยดี  ประกอบกับสภาพเศรษฐกิจไม่ค่อยดี ตนเองจึงได้คิดไอเดีย ว่าจะทำอย่างไรให้ ที่ช่วยพ่อค้าแม่ค้ามีรายได้  จึงเปิดตลาดนัดในช่วงเช้าของวันเสาร์อาทิตย์เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจโดยเปิดให้พ่อค้าแม่ค้ามาตั้งร้าน ขายของได้ฟรีจน ถึงสิ้นปีพร้อม กับจัดแคมเปญแจกคูปองแทนเงินสดจำนวนใบละ 50 บาท 1,000 ใบ รวมมูลค่า 50,000 บาท  แจกให้คูปอง ให้กับประชาชน ที่มาจับจ่ายซื้อของที่ตลาด คนละ 2 ใบ  ใช้เป็นคูปองแทนเงินสด นำไปจับจ่ายซื้อของร้านค้าต่างในตลาด เพื่อช่วยพ่อค้าแม่ค้า และชาวบ้านด้วย

ส่วนคูปอง ใช้ได้วันนี้เดียวเท่านั้น  ส่วนชาวบ้านที่มาจับจ่ายภายในตลาดที่มาไม่ทันหรือไม่ทัน รับแจกคูปอง จะได้รับไข่ไก่แทน คนละ 10 ฟอง ซึ่งเตรียมไข่ไก่ไว้ 5,000 ฟอง ทั้งนี้ตนได้เตรียมที่จะไปจัดกิจกรรมช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้า ที่ตลาดนัดตลาด สี่แยกปากกราน ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ด้วย.