จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6” ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพระเบิดเวลาในชุมชน..หน่วยงานที่เกี่ยวข้องสกรีนพื้นที่ตรวจสอบป้องปรามป้องกันด้วย.. บุคคลอันตรายค่ะ..ผู้หญิงตัวเล็กๆ ผอมๆ สะพายกระเป๋าผ้า 1 ใบพร้อมอาวุธไม้/มีด…เดินไปมาริมถนนบริเวณคลองหลวง 9-19 คอยทำลายทุบตีข้าวของและทำร้ายร่างกายผู้คนที่ไม่รู้ตัว..ขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยมาดูด้วยนะคะ..จะมาเวลา 17.00 น.ของทุกๆ วันค่ะ เมื่อวานเห็นอยู่หน้าหมู่บ้าน 200 ปี ไปรื้อค้นตามรถมอไซค์ที่เขาขี่มาจอดไว้ เราคือคนที่โชคร้ายโดนพี่หญิงคนในภาพทำร้ายใช้ไม้ตีเราเเขนเกือบหักตรงซอย 13 หลังฟกช้ำไปหมด กระดูกข้อมือร้าวค่ะ หลังฟกช้ำไปหมดได้ไปแจ้งความไว้แล้วค่ะเมื่อวาน นางเดินอยู่ซอยบุญคุ้มทุกวัน เห็นทุกวันครับตรงวินสะพานลอย หลังทราบเรื่องจึงลงพื้นที่เพื่อหาข้อมูล ซึ่งจากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่ามีผู้ถูกหญิงดังกล่าวทำร้ายร่างกายหลายรายจนเกิดความหวาดกลัว กระทั่งเย็นวานนี้หญิงดังกล่าวได้ยืนโบกรถกลางถนนเพื่อเรียกรถสองแถวให้หยุดจนทำให้ผู้โดยสารเกิดความหวาดกลัว

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยบุญคุ้ม ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อม พ.ต.ต.มนตรี คงอาส สวป.สภ.คลองหลวง นำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อป้องกันเหตุ พร้อมเปิดสัญญาณไซเรน แต่ยังไม่พบหญิงดังกล่าวที่ปรากฏตามภาพถ่าย

นางหน่อย โพธิ์ศรี 49 ปี ผู้ขี่วิน จยย.รับจ้างปากซอยบุญคุ้ม เปิดเผยว่า ตนเองเคยพบเห็นหญิงดังกล่าวมาเดินบ่อย บางทีมานอนไม่เป็นที่ บางครั้งก็เดินมามายืนร้องไห้ ตนเองไม่ทราบว่ามีญาติหรือไม่ แต่มาเดินแถวนี้นานแล้ว ตนเองคาดว่าเป็นบุคคลไม่ปกติ โดยล่าสุดทราบว่ามีการเขวี้ยงหินใส่คนอื่นและอยากให้หน่วยงานส่วนเกี่ยวข้องรับตัวไปทำการรักษา น่าสงสารมาก วานนี้ก็เดินอยู่กลางถนน

ด้าน นายกิตติพงศ์ ก้อนทอง อายุ 38 ปี คนขับรถสองแถวที่หญิงคนดังกล่าวโบกกลางถนน เปิดเผยว่า วานนี้ตนเองขับรถมาถึงไทวัสดุพบเห็นหญิงดังกล่าวเดินมากลางถนน ตนเองจึงชะลอรถ เมื่อตนเองขับเลยไปจึงมองกระจกหลังพบหญิงดังกล่าวกระโดดขึ้นรถ ตนเองจึงนำรถเข้าริมทางและลงไปถามว่าเฮ้ยทำอะไร หญิงดังกล่าวบอกว่าจะขึ้นรถ ตนเองยังบอกไปว่าเฮ้ยเดี๋ยวเดือดร้อน ทำไมโบกรถไม่โบกข้างทาง แต่หญิงดังกล่าวไม่พูด ตนเองยังบอกให้ลงไปเถอะเพราะมีสัมภาระและไม้ เกรงผู้โดยสารจะไม่ปลอดภัย โดยหญิงดังกล่าวก็ลงจากรถไปแล้วตะโกนโวยวาย โดยตนเองพบเห็นบ่อยมากบริเวณถนนพหลโยธินขาออก โดยแต่งชุดเดิม คล้ายคนสติไม่ดีแต่ก็ไม่ได้วุ่นวายอะไรกับใคร แต่ก็เพิ่งมาเจอครั้งล่าสุดที่มาเดินกลางถนน

ล่าสุด พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาตัวหญิงดังกล่าว ก่อนประสานพมจ.ปทุมธานี เพื่อหาแนวทางการในการดำเนินการต่อไป.