กำลังเป็นกระแสฮือฮาสนั่นโซเชียลอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 67 มีสมาชิกกระทู้พันทิปรายหนึ่ง ตั้งกระทู้สอบถามปรึกษาปัญหาเรื่องความรักรถของแฟน

โดยเจ้าของกระทู้เล่าว่า เธอทำน้ำจิ้มเลอะเบาะรถด้านหลังที่เป็นหนังพอดี คืนนั้นจะไปตัดแว่นแล้วเผลอหยิบกระเป๋าแล้วทำน้ำจิ้มหก เขากำลังจอดรถพอดี เธอก็ร้องตกใจ เขาก็ถามทำอะไรหก เธอก็บอกว่าน้ำจิ้มหก เธอก็เลยรีบลงจากรถพร้อมทิชชู ก็รีบเช็ดๆ เมื่อทิชชูหมด เธอก็รีบวิ่งเข้าห้องน้ำห้าง เพื่อเอาทิชชูและกดสบู่ใส่ทิชชูมาด้วย และรีบวิ่งมาเช็ดต่อ พอเธอมาถึงก็เห็นเขาลงมายืนแล้วเอาโทรศัพท์ส่อง แล้วพูดกับเธอว่า “โคตรเยอะเลย ฝาก็ปิดไม่สนิทดี ทำไรวะ โห”

หลังจากสิ้นเสียงแฟนของเธอ เธอก็รีบเช็ด แต่เธอก็ยังไม่ได้ขอโทษ และเธอตั้งใจว่าจะทำให้เสร็จเรียบร้อยแล้วค่อยขอโทษ เธอคิดแบบนั้นจริงๆ แต่แฟนของเธอก็ยังโมโห และด่าไม่หยุดแต่ละคำทำเธอเจ็บ เมื่อคนเดินผ่านไปมาที่จอดรถ ก็หันมามองเธอกันเต็มเลย ในตอนนั้นเธออายมาก เพราะตั้งแต่ที่เธอมีแฟนมาก็ไม่เคยเจอแบบนี้

นอกจากนี้ แฟนของเธอก็ยังไม่หยุดโมโห เขาด่าว่าเธอสารพัด เธอจึงแก้ปัญหาด้วยการเลิกไปร้านตัดแว่น และไปล้างรถแทน แต่แฟนบอกกับเธอว่า “เวลานี้จะไปร้านล้างรถที่ไหน และร้านคงไม่ถอดเบาะออกมาล้างให้หรอก” เธอจึงบอกไปว่า “ถ้ายอมจ่ายเงินเพิ่ม ร้านคงทำให้” แต่ดูเหมือนว่าแฟนจะไม่ฟังคำที่เธอพูด เขาเริ่มด่าดังขึ้นเรื่อยๆ จนเธอรู้สึกอายคนอย่างมาก เธอจึงบอกไปว่า “ต้องโมโหขนาดนี้เลยเหรอ ฉันไม่ได้อยู่เฉยๆ ก็รีบทำความสะอาดให้” ซึ่งแฟนก็ตอบกลับมาว่า “นี่ฉันไม่มีสิทธิโกรธ หรือโมโหโมเลยเหรอ”

ต่อมา เธอเลือกที่จะกลับบ้านแล้วรีบเอาที่เป่าลม ทิชชู น้ำยาล้างจาน และอุปกรณ์ต่างๆ มาทำความสะอาด ก็พบว่า น้ำจิ้มหกบนเบาะเยอะก็จริง แต่มันไหลลงใต้เบาะน้อยมาก ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ผ่านมาแล้ว 2 วัน เธอก็ยังไม่ได้คุยกับแฟน อีกทั้งเธอยังสอบถามอีกว่า “ผู้ชายทุกคนรักรถ และห่วงรถมากขนาดนี้เลยเหรอ”

อย่างไรก็ตาม หลังจากกระทู้ถูกเผยแพร่ไป ก็ได้มีสมาชิกเข้ามาแสดงความคิดกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : กระทู้พันทิป