ฮอตจนต้องจับตามองจริงๆ “V3RES” (เวิร์ส) บอยกรุ๊ปจากค่าย White Music ภายใต้สังกัด GMM MUSIC ประกอบด้วย “โทรุ-สงกรานต์-พีค” (โทรุ ทากิซาว่า, สงกรานต์-จตุพร กล่อมกลิ่นสุข, พีค-ณฐกร รัตนเพชร) 3 หนุ่ม 3 เสียงที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนและเฉพาะตัว ถ่ายทอดบทเพลงออกมาได้อย่างกลมกลืนลงตัว กับผลงานเพลงเดบิวต์ “เอาไงครับ?” (This or That?) พร้อมโชว์สเตจแรกในงาน V3RES DEBUT SHOWCASE ไปท่ามกลางความตื่นเต้นของแฟนๆที่มาให้กำลังใจมากมาย

“V3RSE” (เวิร์ส) บอยกรุ๊ปสายร้อง ที่ชื่นชอบและได้รับแรงบันดาลใจ จากเสียงเพลงและ visaul เท่ๆ ยุค 90s โดยที่มาของชื่อ “V3RSE” (เวิร์ส) คือท่อนเพลงหนึ่งหรือเป็นส่วนประกอบที่ทำให้เพลงๆ หนึ่งสมบูรณ์ เปรียบเหมือนวง “V3RSE” (เวิร์ส) ถ้าขาดคนใดคนหนึ่งไป ก็จะไม่ใช่ “V3RSE” (เวิร์ส) ที่สมบูรณ์ลงตัว สำหรับซิงเกิลเปิดตัว เพลง “เอาไงครับ?” (This or That?) ได้คู่หู “ปู๋ ปิยวัฒน์” กับ “โฟร์ ประทีป” ผู้ร่วมปลุกกระแส T POP มาร่วมแต่งเพลงและเรียบเรียง ในสไตล์เรโทร 90s ที่ Groovy ฟังง่าย ติดหู มี Mood ขี้เล่นจากบุคลิกและตัวตนของ 3 หนุ่ม โดยเนื้อหาเพลงพูดถึงการจีบสาวในสไตล์ของหนุ่มๆ มีความขี้หยอด สอดแทรกด้วยความกวน รวมถึงยังไม่ทิ้งเสน่ห์ของการร้องแบบรับ-ส่ง และการประสานเสียง ซึ่งบ่งบอกตัวตนของทั้ง 3 คนได้อย่างชัดเจน

โทรุ : ขอบคุณทุกๆคนที่เชื่อในตัวเรา รวมถึงเราที่ไม่เคยยอมแพ้ จนมีวันนี้ พวกเราได้เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัว มีเพลงให้ทุกๆคนได้ฟัง หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้ มีความขี้เล่น กวนๆ เหมือนพวกเรา มีความแพรวพราวอยู่ครับ (หัวเราะ)

สงกรานต์ : ขอบคุณตัวเองที่ไม่หยุดฝัน และดีใจมากๆที่ได้มาอยู่รวมเป็น V3RSE ขอบคุณค่ายและผู้ใหญ่ใจดีทุกๆคน ทีมงาน รวมถึงแฟนเพลงทุกๆคนด้วยครับ

พีค : สำหรับเพลงนี้ พวกเราเสนอไอเดียในเกือบทุกกระบวนการ ทั้งเรื่องการประสานเสียงก็ดีไซน์กับพี่โปรดิวซ์ครับ สุดท้ายผมขอฝาก MV เพลงของพวกเราและเราสามคนด้วยนะครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews